Server Time:
 
Your Time:
 

Cải tiến lối chơi Phần 12 Phần 2

giám đốc

A. Kinh nghiệm thăng cấp khi thay đổi nghề nghiệp lần thứ 4

1. Hệ thống kinh nghiệm thăng cấp mới áp dụng cho lần thay đổi nghề nghiệp thứ 4

  1) Mở rộng mức tối đa

    ① Cấp độ nhân vật tối đa đã được thay đổi thành cấp 920.

 

  2) Hạn chế trong việc tăng điểm kinh nghiệm thăng cấp

    ① Nhân vật chuyển đổi nghề thứ 3 đạt cấp 800 trở lên sẽ không thể nhận điểm kinh nghiệm nữa.

        Bạn có thể nhận lại kinh nghiệm thăng cấp sau lần thay đổi nghề nghiệp thứ 4.

    ② Nhân vật chuyển nghề lần thứ 4 có thể nhận điểm kinh nghiệm từ quái vật cấp 160 trở lên.

        Điểm kinh nghiệm không thể nhận được từ quái vật có cấp độ dưới 160.

 

  3) Kinh nghiệm thăng cấp mới áp dụng cho lần thay đổi nghề nghiệp thứ 4

    ① Sau khi hoàn thành lần thay đổi nghề nghiệp thứ 4, điểm kinh nghiệm thăng cấp mới sẽ được áp dụng và quá trình thăng cấp sẽ diễn ra theo số điểm kinh nghiệm yêu cầu đã thay đổi.

 

        A) Điều chỉnh cấp độ nhân vật theo việc áp dụng điểm kinh nghiệm thăng cấp mới

           (A) Khi hoàn thành lần thay đổi nghề nghiệp thứ 4, các nhân vật trên cấp 800 có thể được điều chỉnh cấp độ tùy theo việc áp dụng điểm kinh nghiệm thăng cấp mới.

           (b) Đối với nhân vật trên cấp 800, khi hoàn thành lần thay đổi nghề thứ 4, kinh nghiệm nhận được sau cấp 800 sẽ được cộng vào kinh nghiệm thăng cấp mới.

                Điều này có thể được áp dụng để điều chỉnh tiến trình của thanh kinh nghiệm và cấp độ nhân vật.

           (c) Ngay cả khi cấp độ của nhân vật hiện tại là như nhau, cấp độ kết quả điều chỉnh có thể được áp dụng khác nhau tùy thuộc vào lượng kinh nghiệm thu được.

 

[Kết quả điều chỉnh kinh nghiệm dự kiến]

Chuyển công tác lần thứ 4

Khi áp dụng điểm kinh nghiệm thăng cấp mới

800

800~801

801

801~802

802

802~803

803

803~804

804

804~805

805

805~807

806

807 ~ 808

807

808~810

808

810~811

809

811~813

810

813~815

811

815~817

812

817 ~ 819

813

819 ~ 821

814

821 ~ 823

815

823~825

 

  4) Thay đổi cài đặt ứng dụng sát thương theo cấp độ quái vật

    ① Sau lần thay đổi nghề thứ 4, cài đặt tính toán sát thương dựa trên cấp độ nhân vật và cấp độ quái vật sẽ được áp dụng.

 

      A) Cài đặt ứng dụng gây sát thương theo cấp độ nhân vật và cấp độ quái vật

        (a) Nếu cấp độ của nhân vật lớn hơn cấp độ quái vật +600, sát thương tấn công cuối cùng của nhân vật là

              Nó có thể được áp dụng ở mức 100% và sát thương do bị đánh cũng được áp dụng ở mức 100%.

        (b) Nếu cấp độ của nhân vật thấp hơn cấp độ quái vật + 600, sát thương tấn công cuối cùng của nhân vật là

              giảm và sát thương do bị đánh cũng tăng lên.

 

      B) Phân loại sát thương áp dụng theo cấp độ nhân vật và cấp độ quái vật

        (a) Sát thương thông thường, sát thương thuộc tính, sát thương debuff

 

[Tỷ lệ gây sát thương cuối cùng theo cấp độ nhân vật và cấp độ quái vật]

cấp độ nhân vật

Cấp độ quái vật +600

Giảm sát thương tấn công (%)

Tăng sát thương trúng đích %)

810

209

0%

0%

210

0%

0%

211

10%

10%

212

20%

20%

* Sát thương tấn công và sát thương trúng đòn áp dụng (%) là giá trị phần trăm áp dụng cho giá trị sát thương cuối cùng.

* Giảm sát thương tấn công và tăng sát thương trúng đích áp dụng lên tới 70%.

 

B. Cài đặt tốc độ tấn công tối đa

1. Cài đặt tốc độ tấn công tối đa cho mỗi lớp

  1) Cài đặt tốc độ tấn công tối đa

    (1) Tốc độ tấn công không tăng vượt quá tốc độ tấn công tối đa.

    (2) Khi tốc độ tấn công đã đạt đến tốc độ tấn công tối đa, bạn có thể sử dụng các phép bổ trợ và vật phẩm có tác dụng tăng tốc độ tấn công.

         Tốc độ tấn công không tăng.

 

2. Thông tin tốc độ tấn công tối đa cho mỗi lớp

tên lớp

tốc độ tấn công tối đa

Hiệp sỹ đen

288

pháp sư

284

tiên

275

Người triệu hồi

188

Chúa tể bóng tối

450

kiếm sĩ ma thuật

351

Máy bay chiến đấu cuồng nộ

441

Phát triển Lancer

273


3. Thông tin tốc độ tấn công tối đa

  1) Cửa sổ thông tin nhân vật

    (1) Tốc độ tấn công tối đa được hiển thị trong cửa sổ thông tin nhân vật (phím tắt C).

    (2) Được hiển thị dưới dạng ‘Tốc độ tấn công hiện tại / tốc độ tấn công tối đa’.
       


C. Gia hạn bản đồ sự kiện

1. Gia hạn bản đồ sự kiện

  1) Thay đổi phần cấp độ nhập bản đồ sự kiện

    (1) Các phần cấp độ đầu vào của Chaos Castle/Blood Castle/Devil's Square/Doppelganger/Welcome Temple đã được thay đổi.

    (2) Phần cấp độ vào của Đền Chào mừng đã được thay đổi.

 

[Lâu đài hỗn loạn/Lâu đài máu/Quảng trường quỷ/Song trùng]

Xếp hạng

hiện có

thay đổi

Một

50~179

50~199

2

180~269

200~299

3

270-349

300~399

4

350~399

400~549

5

400~500

550~649

6

501~650

650~769

7

651 ~

770 ~

 

[Chào mừng đến chùa]

Xếp hạng

hiện có

thay đổi

Một

180~269

180~299

2

270~399

300~399

3

400~500

400~599

4

501~650

600~769

5

651 ~

770 ~

 

 2) Thay đổi trong phần thu thập hộp bổ trợ

    (1) Phần bạn có thể nhận phần thưởng bản đồ sự kiện, Hộp Thông Thạo, đã được thay đổi.

 

[Lâu đài hỗn loạn/Lâu đài máu/Quảng trường quỷ/Song trùng]

Xếp hạng

mức độ

thay đổi

4

-

400~549

5

400~500

550~649

6

501~650

650~769

7

651 ~

770 ~

 ※ Nhân viên chào đón có thể nhận được bồi thường trong phần tương tự như trước.

 

  3) Thay đổi số lượng hộp bổ trợ được cung cấp

    (1) Số lượng hộp bảng bổ trợ được cung cấp dưới dạng phần thưởng bản đồ sự kiện đã được thay đổi.

 

[Lâu đài hỗn loạn/Lâu đài máu/Quảng trường quỷ/Song trùng]

Xếp hạng

mức độ

Số lượng thanh toán

4

400~549

một

5

550~649

2

6

650~769

2

7

770 ~

2

※ Hai hộp thông thạo là phần thưởng cho pháo đài của Lực lượng Bảo vệ Hoàng gia cũng được cung cấp .


[Chào mừng đến chùa]

Xếp hạng

mức độ

Số lượng thanh toán

3

400~599

2

4

600~769

2

5

770 ~

2

 

  4) Cơ chế thu thập hộp Mastery đã thay đổi

    (1) Số lượng chiến lợi phẩm có thể nhận được từ các hộp thông thạo thấp/trung bình/cao đã được điều chỉnh giảm xuống.

 

  5) Sắp xếp lại quái vật trên bản đồ sự kiện

    (1) Vì phần nhập bản đồ sự kiện đã thay đổi, quái vật/chỉ số xuất hiện cho mỗi cấp bản đồ sự kiện cũng thay đổi.

 

  6) Thay đổi mức độ thực hiện nhiệm vụ

    (1) Nhiệm vụ vào Chaos Castle/Blood Castle/Devil's Square/Welcome Temple và điều kiện tiến độ của nhiệm vụ trong vòng đã được thay đổi.

 

D. Cải thiện chuyển động của bản đồ

1. Thống nhất các hạn chế cấp độ di chuyển bản đồ cho hạng 1 và hạng 2

  1) Thống nhất các cấp độ di chuyển của bản đồ

    (1) Do mức độ di chuyển của một số bản đồ đã được hạ xuống, các hạn chế về mức độ di chuyển cho hạng 1 và hạng 2 đã được thống nhất.

    (2) Hiện tại, cả hạng 1 và hạng 2 đều phải tuân theo các hạn chế về mức độ di chuyển trên bản đồ như nhau.

      (Ví dụ: Thay đổi từ chuyển động cấp 46 sang chuyển động cấp 60 khi Chúa tể bóng tối sử dụng bản đồ Atlas)

 

2. Thay đổi một số hạn chế về mức độ di chuyển trên bản đồ

  1) Thay đổi giới hạn cấp độ di chuyển trên bản đồ cho các bãi săn cấp thấp hơn

    (1) Ngục tối 3 50 -> 40 /Atlantic 70 -> 60 /Tháp thất lạc 4 60 ->50/Tháp thất lạc 5 60 -> Cấp độ thay đổi thành 50.

 

3. Khi kết nối lại hãy di chuyển về vùng an toàn

  1) Thay đổi để di chuyển đến vùng an toàn khi kết nối lại từ bãi săn phía trên.

    (1) Khi bạn kết nối lại từ bản đồ Feria, Nars hoặc Nixis Lake, bạn sẽ được chuyển đến vùng an toàn.

 

E. Cải tiến giao diện người dùng

1. Giao diện người dùng thông báo thư được cải thiện

  1) Cải tiến

    (1) Thông báo cho bạn khi có thư mới hoặc chưa đọc.

    (2) Khi bạn truy cập trò chơi, biểu tượng chữ cái sẽ hiển thị nếu có chữ cái chưa đọc hoặc nếu bạn nhận được chữ cái mới trong trò chơi.
        

    (3) Khi bạn nhấn vào biểu tượng chữ cái, cửa sổ chữ cái sẽ mở ngay lập tức, giúp bạn đọc chữ dễ dàng hơn.

 

  2) Thay đổi giao diện người dùng mới

    (1) Cửa sổ đăng nhập và ký tự

        

      ① Cửa sổ đăng nhập và ký tự đã được thay đổi sang giao diện người dùng mới.

      ② Bạn có thể kiểm tra giao diện người dùng đã thay đổi, chẳng hạn như tạo và xóa nhân vật.


    (2) Danh sách bạn bè của tôi
        

      ① Danh sách bạn bè của tôi đã được thay đổi sang giao diện người dùng mới.

 

F. Thêm chức năng trợ giúp mu

1. Đã thêm chức năng hệ thống săn debuff

  1) Thay đổi cài đặt trợ giúp mu

    (1) Thay đổi cài đặt giao diện người dùng và điều kiện

      ① Vị trí đăng ký kỹ năng kích hoạt của Mu Helper đã được thay đổi và nút đặt điều kiện cho kỹ năng kích hoạt đã được giảm xuống còn một.

      ② Khi bạn nhấp vào nút cài đặt điều kiện cho kỹ năng kích hoạt, một cửa sổ bật lên cài đặt sẽ được hiển thị và bạn có thể sử dụng chức năng này để thiết lập kỹ năng kích hoạt.

 

    (2) Đăng ký kỹ năng khe kỹ năng cơ bản

      ① Kỹ năng tấn công thông thường có thể được đăng ký trong ô kỹ năng cơ bản (giống như trước), nhưng không thể đăng ký kỹ năng nổ debuff.

      ② Khi bạn bấm vào ô kỹ năng cơ bản để hiển thị danh sách các kỹ năng có thể đăng ký, kỹ năng nổ debuff sẽ không được hiển thị.

 

    (3) Đăng ký kỹ năng khe kỹ năng kích hoạt

      ① Kỹ năng tấn công thông thường và kỹ năng nổ debuff có thể được đăng ký trong các ô kỹ năng kích hoạt (1) và (2).

      ② Khi bạn nhấp vào ô kỹ năng kích hoạt để hiển thị danh sách các kỹ năng có thể đăng ký, cả kỹ năng tấn công thông thường và kỹ năng nổ debuff đều được hiển thị.

        
      

G. Cải thiện cửa sổ lệnh di chuyển

1. Thêm chức năng yêu thích vào cửa sổ lệnh di chuyển

  1) Cải thiện giao diện người dùng của cửa sổ lệnh di chuyển

    (1) Có thể đăng ký tối đa 5 vùng trong danh sách yêu thích thông qua cửa sổ lệnh di chuyển.

    (2) Bạn có thể đăng ký hoặc hủy danh sách yêu thích bằng cách chọn/bỏ chọn hộp kiểm yêu thích.

    (3) Thứ tự của danh sách yêu thích được hiển thị theo thứ tự được đăng ký.


Season 12 Part 2 play improvements

manager

A. 4th job change level up experience

1. New level-up experience system applied to 4th job change

  1) Maximum level expansion

    ① The maximum character level has been changed to level 920.

 

  2) Restrictions on gaining level-up experience points

    ① 3rd job change characters who have reached level 800 or higher can no longer gain experience points.

        You can gain level-up experience again after the 4th job change.

    ② 4th job transfer characters can gain experience points from monsters of monster level 160 or higher.

        Experience points cannot be obtained from monsters below monster level 160.

 

  3) New level-up experience applied to 4th job change

    ① Upon completing the 4th job change, new level-up experience points are applied, and level-up progresses according to the changed required experience points.

 

        A) Character level correction according to application of new level-up experience points

           (A) When the 4th job change is completed, characters above level 800 may have their level adjusted according to the application of new level-up experience points.

           (b) For characters above level 800, when completing the 4th job change, the experience gained after level 800 is added to the new level-up experience.

                This can be applied to correct experience bar progress and character level.

           (c) Even if the level of the existing character is the same, the correction result level may be applied differently depending on the amount of experience gained.

 

[Experience correction results expected]

4th job transfer

When applying new level-up experience points

800

800~801

801

801~802

802

802~803

803

803~804

804

804~805

805

805~807

806

807 ~ 808

807

808~810

808

810~811

809

811~813

810

813~815

811

815~817

812

817 ~ 819

813

819 ~ 821

814

821 ~ 823

815

823~825

 

  4) Change damage application settings according to monster level

    ① After the 4th job change, damage calculation settings based on character level and monster level are applied.

 

      A) Damage application settings according to character level and monster level

        (a) If the character level is greater than the monster level + 600, the character's final attack damage is

              It can be applied at 100%, and damage from being hit is also applied at 100%.

        (b) If the character level is lower than the monster level + 600, the character's final attack damage is

              decreases, and damage from being hit also increases.

 

      B) Classification of damage applied according to character level and monster level

        (a) Normal damage, attribute damage, debuff damage

 

[Final damage application rate according to character level and monster level]

character level

Monster level + 600

Attack damage reduction (%)

Increased hit damage (%)

810

209

0%

0%

210

0%

0%

211

10%

10%

212

20%

20%

* Attack damage and hit damage applied (%) are percentage values ​​applied to the final damage value.

* Attack damage reduction and hit damage increase apply up to 70%.

 

B. Maximum attack speed setting

1. Maximum attack speed setting for each class

  1) Maximum attack speed setting

    (1) Attack speed does not increase beyond the maximum attack speed.

    (2) When the attack speed has reached the maximum attack speed, you can use buffs and items with an attack speed increase effect.

         Attack speed does not increase.

 

2. Maximum attack speed information for each class

class name

maximum attack speed

black knight

288

warlock

284

fairy

275

Summoner

188

dark lord

450

magic swordsman

351

Rage Fighter

441

Grow Lancer

273


3. Maximum attack speed information

  1) Character information window

    (1) The maximum attack speed is displayed in the character information window (shortcut key C).

    (2) Displayed as ‘Current attack speed / maximum attack speed’.
       


C. Event Map Renewal

1. Event map renewal

  1) Change of event map entry level section

    (1) The entry level sections for Chaos Castle/Blood Castle/Devil's Square/Doppelganger/Welcome Temple have been changed.

    (2) The entry level section of the Welcome Temple has been changed.

 

[Chaos Castle/Blood Castle/Devil's Square/Doppelganger]

Rating

existing

change

One

50~179

50~199

2

180~269

200~299

3

270-349

300~399

4

350~399

400~549

5

400~500

550~649

6

501~650

650~769

7

651 ~

770 ~

 

[Welcome Temple]

Rating

existing

change

One

180~269

180~299

2

270~399

300~399

3

400~500

400~599

4

501~650

600~769

5

651 ~

770 ~

 

 2) Change in mastery box acquisition section

    (1) The section where you can obtain the event map reward, the Mastery Box, has been changed.

 

[Chaos Castle/Blood Castle/Devil's Square/Doppelganger]

Rating

level

change

4

-

400~549

5

400~500

550~649

6

501~650

650~769

7

651 ~

770 ~

 ※ Welcoming employees can receive compensation in the same section as before.

 

  3) Change in number of mastery boxes provided

    (1) The number of mastery boxes provided as an event map reward has been changed.

 

[Chaos Castle/Blood Castle/Devil's Square/Doppelganger]

Rating

level

Number of payments

4

400~549

One

5

550~649

2

6

650~769

2

7

770 ~

2

※ Two mastery boxes, which are rewards for the Imperial Guardian Force's fortress, are also provided .


[Welcome Temple]

Rating

level

Number of payments

3

400~599

2

4

600~769

2

5

770 ~

2

 

  4) Mastery box acquisition rood changed

    (1) The amount of loot that can be obtained from low/intermediate/high mastery boxes has been adjusted downward.

 

  5) Event map monster rearrangement

    (1) As the event map entry section has changed, the monsters/stats that appear for each event map grade have changed.

 

  6) Change quest performance level

    (1) Chaos Castle/Blood Castle/Devil's Square/Welcome Temple entrance quest and round quest progress level conditions have been changed.

 

D. Improved map movement

1. Unification of map movement level restrictions for 1st and 2nd classes

  1) Unification of map movement levels

    (1) As the movement levels of some maps have been lowered, the movement level restrictions for the 1st and 2nd classes have been unified.

    (2) Now, both 1st and 2nd classes are subject to the same map movement level restrictions.

      (Example: Change from level 46 movement to level 60 movement when the Dark Lord uses the Atlas map)

 

2. Changed some map movement level restrictions

  1) Changed map movement level limit for lower level hunting grounds

    (1) Dungeon 3 50 -> 40 /Atlantic 70 -> 60 /Lost Tower 4 60 ->50/Lost Tower 5 60 -> Level changed to 50.

 

3. When reconnecting, move to the safe zone

  1) Changed to move to a safe zone when reconnecting from the upper hunting ground field.

    (1) When you reconnect from the Feria, Nars, or Nixis Lake maps, you will be moved to a safe zone.

 

E. UI improvements

1. Improved letter notification UI

  1) Improvements

    (1) Notifies you when there are new or unread letters.

    (2) When you access the game, a letter icon will be displayed if there is an unread letter or if you receive a new letter during the game.
        

    (3) When you click the letter icon, the letter window opens immediately, making it easier to read the letter.

 

  2) New UI changes

    (1) Login and character window

        

      ① The login and character windows have been changed to a new UI.

      ② You can check the changed UI, such as character creation and deletion.


    (2) My friends list
        

      ① My friends list has been changed to a new UI.

 

F. Add mu helper function

1. Added debuff hunting system function

  1) Change mu helper settings

    (1) Change UI and condition settings

      ① The registration location of Mu Helper’s activation skill has been changed, and the button to set the conditions for the activation skill has been reduced to one.

      ② When you click the condition setting button for the activation skill, a settings pop-up will be displayed and you can use this function to set the activation skill.

 

    (2) Basic skill slot skill registration

      ① Normal attack skills can be registered in the basic skill slot (same as before), but debuff explosion skills cannot be registered.

      ② When you click the basic skill slot to display the list of registerable skills, the debuff explosion skill is not displayed.

 

    (3) Register activation skill slot skill

      ① Normal attack skills and debuff explosion skills can be registered in the activation skill (1) and (2) slots.

      ② When you click the activation skill slot to display the list of registerable skills, both normal attack skills and debuff explosion skills are displayed.

        
      

G. Improvement of movement command window

1. Add favorites function to the move command window

  1) Improved UI of the movement command window

    (1) Up to 5 regions can be registered in the favorites list through the movement command window.

    (2) You can register or cancel the favorites list by checking/deselecting the favorites checkbox.

    (3) The order of the favorites list is displayed in the order in which it was registered.