Server Time:
 
Your Time:
 

Phần 11 Phần 1-2. Cửa sổ thông tin nhân vật được cải thiện

관리자

Cửa sổ thông tin nhân vật được cải thiện

1. Cải thiện cửa sổ thông tin nhân vật
- phím tắt có thể mở nhân vậtBạn có thể mở cửa sổ thông tin ký tự bằng cách nhấn phím [C]
hoặc nút thông tin ký tự ở cuối màn hình. - Nút tắt cửa sổ thông tin thú cưng và giao diện người dùng đã bị xóa. Thông tin thú cưng có thể được kiểm tra thông qua chú giải công cụ thú cưng như trước.


2. General information window  - You can open the general information window by clicking the [General] tab in the character information window.You can open the general information window by clicking [General]

  (1) Hiển thị các khả năng chuyên biệt
- Các khả năng chuyên biệt được hiển thị dưới dạng chú giải công cụ được hiển thị ở cuối mỗi chỉ số.

(2) Chỉ số vĩnh viễn
- Các chỉ số có được thông qua tăng cấp, trái cây và [tăng chỉ số] trong cây kỹ năng chính được hiển thị màu vàng dưới dạng chỉ số vĩnh viễn.

(3) Chỉ số thay đổi
- Chỉ số chỉ tăng trong một số trường hợp nhất định, chẳng hạn như khi trang bị thiết bị tùy chọn, là chỉ số thay đổi và được hiển thị bằng phông chữ màu xanh nhạt ở bên phải chỉ số cố định.

4) Sự khác biệt giữa chỉ số vĩnh viễn và chỉ số thay đổi
- Chỉ số cần thiết để đeo trang bị phải được đáp ứng chỉ với chỉ số vĩnh viễn mới có thể đeo nó.
- Chỉ có thể nhận và sử dụng các chỉ số cần thiết để có được và sử dụng các kỹ năng nếu chúng chỉ đáp ứng các chỉ số vĩnh viễn.


3. Cửa sổ thông tin mở rộng
- You can open and close the extended information window by clicking the button on the right side of the general information window user interface or using the key combination [Shift + C]Trang options
. - Cửa sổ thông tin mở rộng hiển thị thông tin về các hiệu ứng và tùy chọn bổ sung, chẳng hạn như trang bị hoặc cây kỹ năng bậc thầy.


- Các tùy chọn hiển thị trong cửa sổ thông tin mở rộng như sau.

Danh sách tùy chọn in Thông tin hiển thị Mô tả
Xác suất thiệt hại nghiêm trọng Hiển thị xác suất xảy ra sát thương chí mạng khi tấn công.
Xác suất thiệt hại tuyệt vời Hiển thị xác suất gây sát thương cực tốt khi tấn công.
Xác suất thiệt hại gấp đôi Hiển thị xác suất xảy ra sát thương gấp đôi khi tấn công.
Có cơ hội bỏ qua phòng thủ của đối phương Khi tấn công, bỏ qua phòng thủ của kẻ thù và hiển thị xác suất gây sát thương.
Xác suất đánh trả lại đòn tấn công của kẻ thù Khi bị tấn công, nó hiển thị xác suất gây ra lượng sát thương tương tự nhận được từ kẻ địch đã tấn công bạn.
Tăng sức tấn công kỹ năng Hiển thị giá trị tăng sức tấn công kỹ năng.
Tăng thiệt hại nghiêm trọng Hiển thị giá trị gia tăng tăng khi xảy ra sát thương chí mạng.
Tăng sát thương tuyệt vời Hiển thị mức tăng giá trị khi xảy ra thiệt hại lớn.
Tỷ lệ tăng sát thương Hiển thị giá trị phần trăm tăng sát thương khi tấn công.
Tỉ lệ giảm sát thương Hiển thị giá trị phần trăm giảm sát thương nhận được khi trúng đòn.
Phản xạ sát thương Hiển thị xác suất phản sát thương lên kẻ địch đã tấn công bạn khi bị tấn công.
Tỷ lệ hấp thụ sát thương Hiển thị giá trị phần trăm sát thương nhận được khi hấp thụ đòn đánh.
Số tiền hồi phục sinh mạng tự động Hiển thị lượng mạng sống được hồi phục khi mạng sống được tự động phục hồi.
Lượng máu hồi phục khi quái vật chết Hiển thị lượng sinh lực được hồi phục khi quái vật bị giết.
Xác suất phục hồi toàn bộ cuộc sống Hiển thị xác suất hồi phục toàn bộ máu khi bị tấn công.
Hấp thụ sinh lực Hiển thị lượng sinh mệnh được hấp thụ dưới dạng xác suất khi tấn công thành công.
Lượng mana tự động phục hồi Hiển thị lượng mana được phục hồi khi mana được tự động phục hồi.
Lượng mana hồi phục khi quái vật chết Hiển thị lượng mana được hồi phục khi tiêu diệt quái vật.
Xác suất phục hồi toàn bộ mana Hiển thị xác suất phục hồi hoàn toàn mana khi bị tấn công.
Tỷ lệ giảm sử dụng mana Hiển thị giá trị phần trăm sẽ giảm mức sử dụng mana cần thiết để sử dụng kỹ năng.
Số tiền phục hồi tự động AG Hiển thị lượng AG thu hồi trong quá trình khôi phục AG tự động.
Tỷ lệ giảm sử dụng AG Hiển thị giá trị % sẽ giảm mức sử dụng AG cần thiết để sử dụng kỹ năng.
Số tiền phục hồi tự động SD Hiển thị số lượng SD được phục hồi trong quá trình khôi phục SD tự động.
Lượng SD hồi phục khi quái vật chết Hiển thị lượng SD được phục hồi khi tiêu diệt quái vật.
Xác suất phục hồi hoàn toàn SD Hiển thị xác suất SD được phục hồi hoàn toàn khi tấn công.
Lượng hấp thụ SD Hiển thị lượng sinh mệnh được hấp thụ kèm theo xác suất khi tấn công.
Tỷ lệ SD khi đánh Tùy thuộc vào tùy chọn [Tăng tốc độ SD], giá trị phần trăm sẽ tăng tỷ lệ hấp thụ lá chắn của bạn khi bị tấn công trong PVP sẽ được hiển thị.
Tỷ lệ SD khi tấn công Tùy thuộc vào tùy chọn [Tăng tỷ lệ giảm SD], giá trị phần trăm để giảm tỷ lệ hấp thụ lá chắn của mục tiêu trong cuộc tấn công PVP sẽ được hiển thị.
Xác suất bỏ qua SD Khi tấn công trong PVP, nó bỏ qua SD của mục tiêu và hiển thị xác suất gây sát thương trực tiếp cho HP.
xác suất choáng Hiển thị xác suất gây hiệu ứng choáng cho mục tiêu khi tấn công.
Cơ hội kháng choáng Hiển thị xác suất chống lại hiệu ứng choáng khi trúng đòn.
phòng thủ căn cứ Hiển thị sức mạnh phòng thủ tuyệt đối của [Áo thép] trong cây kỹ năng chính.
Phòng thủ cơ bản không bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng bỏ qua phòng thủ của đối phương.
Lá chắn hấp thụ sát thương Hiển thị lượng sát thương khiên được hấp thụ bởi [Khối khiên] trong cây kỹ năng chính.
Cơ hội chặn khiên Hiển thị xác suất chặn khiên bằng [Khiên bảo vệ] trong cây kỹ năng chính.
Cơ hội chặn vũ khí Hiển thị xác suất chặn các đòn tấn công vật lý bằng [Khối vũ khí] trong Cây kỹ năng bậc thầy.
Tỷ lệ tăng Zen có được Hiển thị tỷ lệ tăng phần trăm thu được Zen có thể đạt được khi săn quái vật.


4. Cửa sổ thông tin thuộc tính
- You can open the attribute information window by clicking the [Attributes] tab in the character information window. - Bấm vào [Thuộc tính]

  (1) Thông tin về ngôi sao năm cánh/thuộc tính
- Khi đeo ngôi sao năm cánh, ngôi sao năm cánh được đeo và thông tin thuộc tính của bạn sẽ được hiển thị.

(2) Thông tin thuộc tính
- Hiển thị sức mạnh tấn công thuộc tính, tỷ lệ tấn công thuộc tính thành công, sức mạnh phòng thủ thuộc tính và tỷ lệ thành công phòng thủ thuộc tính là tổng của ngôi sao năm cánh bị mòn và các tùy chọn của Ertel kết hợp với ngôi sao năm cánh.

3) Thông tin in dấu thuộc tính
- Hiển thị mức tăng sức tấn công kỹ năng do in dấu thuộc tính.

4) Thông tin tương thích tấn công/phòng thủ đối với thuộc tính của đối thủ - Hiển thị
tỷ lệ tương thích thuộc tính tấn công/phòng thủ đối với thuộc tính của đối thủ- Tùy thuộc vào thuộc tính của ngôi sao năm cánh mà nhân vật đeo, thuộc tính mạnh hơn bạn sẽ được hiển thị ở trên cùng của bảng và các thuộc tính yếu hơn bạn sẽ được hiển thị ở phía dưới.- Ví dụ: khi đeo ngôi sao năm cánh thuộc tính lửa, thuộc tính nước và đất mạnh hơn lửa sẽ tự động hiển thị ở trên cùng, còn thuộc tính gió và bóng tối yếu hơn lửa sẽ tự động được căn chỉnh và hiển thị ở phía dưới.- Nếu thuộc tính của đối thủ là bóng tối khi đeo ngôi sao năm cánh thuộc tính lửa, tỷ lệ tương thích đòn tấn công cơ bản là 110% và giá trị sức mạnh tấn công thuộc tính của tôi * 110% trở thành sức mạnh tấn công cuối cùng của tôi.- Tỷ lệ tương thích tấn công và phòng thủ này được áp dụng và hiển thị khác nhau tùy thuộc vào thuộc tính và tình huống PVE/PVP. (5) Thông tin tùy chọn thuộc tính - Hiển thị thông tin về các tùy chọn bổ sung mà vật phẩm ngôi sao năm cánh sở hữu hoặc các tùy chọn có hiệu ứng bổ sung do Ertel sở hữu.





 


- Các tùy chọn hiển thị trong trường thông tin tùy chọn thuộc tính như sau.

Danh sách tùy chọn in Thông tin hiển thị Mô tả
Thuộc tính xác suất gây sát thương chí mạng Hiển thị xác suất sát thương thuộc tính sẽ được áp dụng dưới dạng sát thương chí mạng.
※ Tùy chọn này được kích hoạt tùy thuộc vào việc Ertel của Pentagram có được trang bị cấp trang bị từ 180 trở lên hay không.
Chống lại các đặc tính mạnh Khi bị tấn công bởi mục tiêu có thuộc tính mạnh hơn tôi do sự tương thích giữa các thuộc tính
Hiển thị xác suất chống lại hoàn toàn các đòn tấn công nguyên tố và không nhận sát thương.
Nếu bạn có thuộc tính lửa, nó sẽ hiển thị các giá trị kháng cự đối với thuộc tính nước và đất mạnh hơn lửa.
※ Tùy chọn này được kích hoạt tùy thuộc vào việc Ertel của Pentagram có được trang bị cấp trang bị từ 180 trở lên hay không.
Chống lại các cuộc tấn công thuộc tính Khi nhận một đòn tấn công nguyên tố, nó sẽ hiển thị xác suất chống lại hoàn toàn đòn tấn công và không nhận sát thương.
※ Tùy chọn này được kích hoạt tùy thuộc vào việc Ertel của Pentagram có được trang bị cấp trang bị từ 180 trở lên hay không.
lá chắn hấp thụ Hiển thị giá trị % của xác suất hấp thụ sát thương nhận được dưới dạng SD.
※ Đây là một tùy chọn có thể nhận được thông qua việc nâng cấp Ertel of Radiance.
cuộc sống cống Hiển thị giá trị phần trăm hấp thụ sát thương bạn nhận được dưới dạng sinh lực.
※ Đây là một tùy chọn có thể nhận được thông qua việc nâng cấp Ertel of Radiance.
Hiệu ứng chảy máu xảy ra Khi tấn công, hiển thị giá trị sát thương chảy máu gây sát thương liên tục cho mục tiêu với xác suất nhất định.
※ Đây là một tùy chọn có thể nhận được thông qua việc nâng cấp Ertel of Radiance.
hiệu ứng tê liệt xảy ra Khi tấn công, xác suất giảm 90% tốc độ di chuyển của mục tiêu và tất cả khả năng phục hồi.
※ Đây là một tùy chọn có thể nhận được thông qua việc nâng cấp Ertel of Radiance.
Hiệu ứng ràng buộc xảy ra Khi tấn công, biểu thị khả năng trói chân mục tiêu và khiến chúng không thể di chuyển.
※ Đây là một tùy chọn có thể nhận được thông qua việc nâng cấp Ertel of Radiance.
Hiệu ứng trời trừng phạt xảy ra Khi một đòn tấn công thuộc tính xảy ra như một đòn tấn công chí mạng, sát thương bổ sung sẽ được gây ra bằng % máu tối đa của mục tiêu.
※ Đây là một tùy chọn có thể nhận được thông qua việc nâng cấp Ertel of Radiance.
Hiệu ứng mù xảy ra Khi tấn công, giảm tỷ lệ tấn công thành công của mục tiêu đi một giá trị%.
※ Đây là một tùy chọn có thể nhận được thông qua việc nâng cấp Ertel of Radiance.

 

Season11 Part 1-2. Improved character information window

manager

Improved character information window

1. Character information window improvement
- You can open the characterinformation window
with a keyboard shortcut. - The pet information window shortcut button and UI have been deleted. Pet information can be checked through the pet tooltip as before.


2. General information window -
You can open the general information window by clicking the [General] tab  in the character information window .

  1
​(

2) Permanent stats
- Level up, fruit, and master skill tree are displayed in yellow.

3)
It is displayed in light blue font to the right of the permanent stats.

2) You
must have enough to wear it.
- Required stats required to acquire and use skills can only be acquired and used if they are met with permanent stats alone.


3.
You can closethe Page -
The extended information window displays information about additional effects and options, such as equipment or master skill trees.


- The options displayed in the extended information window are as follows.

Print Option List Information Displayed Description
Critical Damage Probability Displays the probability of critical damage occurring when attacking.
Excellent damage probability Displays the probability of excellent damage occurring when attacking.
Double damage probability Displays the probability of double damage occurring when attacking.
Chance to ignore enemy defense When attacking, ignores enemy defense and displays the probability of inflicting damage.
Probability of returning enemy attack When attacked, it displays the probability of inflicting the same damage received from the enemy that attacked you.
Skill attack power increase Displays the skill attack power increase value.
Critical damage increase Displays the increase value that increases when critical damage occurs.
Excellent damage increase Displays the increase in value when excellent damage occurs.
Damage increase rate Displays the percentage value by which damage increases when attacking.
Damage reduction rate Displays the percentage value by which damage received when hit is reduced.
Damage Reflectance Displays the probability of reflecting damage to the enemy who attacked you when attacked.
Damage absorption rate Displays the percentage value by which damage received when hit is absorbed.
Automatic life recovery amount Displays the amount of life recovered when life is automatically restored.
Life recovery amount when monster dies Displays the amount of life recovered when a monster is killed.
Probability of full life recovery Displays the probability of full health recovery when attacked.
Life force absorption Displays the amount of life absorbed as a probability when an attack is successful.
Mana automatic recovery amount Displays the amount of mana recovered when mana is automatically restored.
Mana recovery amount when monster dies Displays the amount of mana recovered when a monster is killed.
Probability of full mana recovery Displays the probability of fully recovering mana when attacked.
Mana usage reduction rate Displays the percentage value that will reduce the mana usage required to use the skill.
AG automatic recovery amount Displays the amount of AG recovery during automatic AG recovery.
AG usage reduction rate Displays the % value that will reduce the AG usage required to use the skill.
SD automatic recovery amount Displays the amount of SD recovered during automatic SD recovery.
SD recovery amount when monster dies Displays the amount of SD recovered when a monster is killed.
SD full recovery probability Displays the probability of SD being fully recovered when attacking.
SD absorption amount Displays the amount of life absorbed with a probability when attacking.
SD ratio when hit Depending on the [SD rate increase] option, the percentage value that will increase your shield absorption rate when attacked in PVP is displayed.
SD ratio when attacking Depending on the [SD reduction rate increase] option, the percentage value to reduce the target's shield absorption rate during PVP attack is displayed.
SD ignore probability When attacking in PVP, it ignores the target's SD and displays the probability of directly damaging HP.
Stun probability Displays the probability of inflicting a stun effect on the target when attacking.
Stun resistance probability Displays the probability of resisting the stun effect when hit.
base defense Displays the absolute defense power of [Steel Armor] in the master skill tree.
Basic defense is not affected by the enemy defense ignoring effect.
Shield Damage Absorption Displays the amount of shield damage absorbed by [Shield Block] in the master skill tree.
Shield Block Chance Displays the shield blocking probability using [Guardian Shield] in the master skill tree.
Weapon Block Chance Displays the probability of blocking physical attacks using [Weapon Block] in the Master Skill Tree.
Acquired gen increase rate Displays the percentage increase in Zen acquisition that can be obtained when hunting monsters.


4. Attribute information window
- Click the [Properties]in the character information window

  (1) Penram c
 2) Displays attribute attack success rate, attribute defense power, and attribute defense success rate. ( 3) Attribute imprinting information - Displays the increase in skill attack power due to attribute imprinting. 4 ) isdisplayed.- Depending on the attributes of the pentagram worn by the character, attributes that are stronger than me are displayed at the top of the table, and attributes that are weaker than me are displayed at the bottom.- For example, when wearing a fire attribute pentagram, the water and earth attributes that are stronger than fire are automatically displayed at the top, and the weaker wind and darkness attributes are automatically aligned and displayed at the bottom.- If the opponent's attribute is dark while wearing the fire attribute pentagram, the basic attack compatibility rate is 11 0%, and the resulting value of my attribute attack power * 110% becomes my final attack power.- These attack and defense compatibility rates are applied and displayed differently depending on the attribute and PVE/PVP situation.Displays optional information with 5 items .














 


- The options displayed in the property option information field are as follows.

Print Option List Information Displayed Description
Attribute critical damage probability Displays the probability that attribute damage will be applied as critical damage.
※ This option is activated depending on whether or not Pentagram’s Ertel is equipped with an equipment level of 180 or higher.
Resistance to strong properties When attacked by a target with stronger attributes than me due to compatibility between attributes
Displays the probability of completely resisting elemental attacks and not taking damage.
If you have a fire attribute, it displays resistance values ​​for water and earth attributes that are stronger than fire.
※ This option is activated depending on whether or not Pentagram’s Ertel is equipped with an equipment level of 180 or higher.
Resistance to attribute attacks When receiving an elemental attack, it displays the probability of completely resisting the attack and not taking damage.
※ This option is activated depending on whether or not Pentagram’s Ertel is equipped with an equipment level of 180 or higher.
shield absorption Displays the % value of the probability of absorbing damage received as SD.
※ This is an option that can be acquired through the rank up of Ertel of Radiance.
life drain Displays the percentage value of absorbing the damage you have received as life force.
※ This is an option that can be acquired through the rank up of Ertel of Radiance.
Bleeding effect occurs When attacking, displays the bleeding damage value that inflicts continuous damage to the target with a certain probability.
※ This is an option that can be acquired through the rank up of Ertel of Radiance.
paralysis effect occurs When attacking, the probability of reducing the target's movement speed and all recovery abilities by 90% is displayed.
※ This is an option that can be acquired through the rank up of Ertel of Radiance.
Binding effect occurs When attacking, indicates the probability of tying the target's legs and making them unable to move.
※ This is an option that can be acquired through the rank up of Ertel of Radiance.
Heavenly punishment effect occurs When an attribute attack occurs as a critical attack, additional damage is inflicted equal to % of the target's maximum life.
※ This is an option that can be acquired through the rank up of Ertel of Radiance.
Blinding effect occurs When attacking, reduces the target's attack success rate by a % value.
※ This is an option that can be acquired through the rank up of Ertel of Radiance.