Server Time:
 
Your Time:
 

[Season X Part 3]  Expand attribute system

giám đốc

Mở rộng hệ thống thuộc tính

1. Hệ thống thuộc tính
- Bạn có thể xác định thuộc tính của nhân vật bằng cách đeo vật phẩm hình ngôi sao năm cánh với mỗi giá trị khả năng trên nhân vật.
-
Ertel được chia thành Thịnh nộ, Bảo vệ, Quý tộc, Thần thánh và Rạng rỡ, mỗi loại đều có các tùy chọn riêng và
  có thể được trang bị trên một vật phẩm năm cánh để cung cấp cho nhân vật chỉ số thuộc tính cao hơn.
-
 Tùy thuộc vào khả năng của Pentagram và Ertel, chúng có thể rất hiệu quả trong việc săn quái vật thuộc tính và trong PVP.

 

①  Ngôi sao năm cánh
   – Ngôi sao năm cánh có thể được đeo trong hành trang của nhân vật.

   - Các vật phẩm Pentagram có các khả năng khác nhau tùy thuộc vào loại của chúng và
     có thuộc tính tấn công và phòng thủ thuộc tính tùy thuộc vào khả năng của chúng.

- Các thuộc tính được chia thành
   năm thuộc tính: <Lửa>, <Thổ>, <Nước>, <Bóng tối> và <Gió>
   - Khả năng tương thích tồn tại tùy thuộc vào thuộc tính vàthuộc tính mạnh và      thuộc tính yếu được phân biệt tùy thuộc vào thuộc tính.





   - Pentagram có thể được tăng cường sức mạnh với vật phẩm cấp độ lên tới +15.

 

 

 

  Ertel
  - Ertel là một vật phẩm có thể được trang bị trên vật phẩm năm cánh.   - Ertel được chia thành năm loại: <Phẫn nộ>, <Bảo vệ>, <Quý tộc>, <Thần tính> và<Độ sáng>     có các tùy chọn cho từng thuộc tính Ertel.     Ertel có các giai đoạn 'Nâng caocấp độ' và 'Nâng caothứ hạng'.     Bạn có thể tăng cường khả năng của tùy chọn   bằng cách tăng cấp tùy chọn của cấp bậc được kích hoạt   - Nếu cấp độ của tất cả các cấp độ được kích hoạt đạt +7,     bạn có thể cố gắng thăng lên cấp độ tiếp theo.   - Nếu bạn thành công trong việc nâng cấp thứ hạng của mình,     một trong các tùy chọn cho thứ hạng tiếp theo sẽ được chọn ngẫu nhiên và kích hoạt. 











 

 
2. Kết hợp thuộc tính

1) Giao diện người dùng kết hợp thuộc tính
     - Kết hợp thuộc tính NPC Adniel Vị trí: Elveland 37.215 / Acheron 38.216 
     -Có thể thực hiện đăng ký và hủy đăng ký vật phẩm bằng cách nhấp chuột phải vào vật phẩm tồn kho.     - Các vật phẩm kết hợp bắt buộc được đăng ký tự động có thể được kết hợp ngay cả khi chúng không nằm trong một gói.     - Nếu bạn đăng ký vật phẩm kết hợp đã chọn một lần, bạn có thể tiếp tục kết hợp nó mà không cần đóng cửa sổ kết hợp hoặc đăng ký lại.     - Thông qua kết quả kết hợp dự kiến, bạn có thể kiểm tra trước màu sắc, thiết kế, tính năng và khả năng của vật phẩm khi kết hợp thành công.     ※ Việc kết hợp tiến hành mà không có cửa sổ xác nhận riêng. Hãy cẩn thận khi kết hợp.          Sự kết hợp tiếp theo chỉ có thể thực hiện được sau 0,7 giây sau lần thử kết hợp.      ※ Kết quả kết hợp sẽ được thanh toán trong kho và nếu không còn chỗ trống trong kho thì nó sẽ được thanh toán trong Gremory Case.          (Thời gian lưu trữ Gremory Case là 24 giờ và các mục bị xóa sau đó sẽ không thể khôi phục được.) 






 

 

Giao diện người dùng kết hợp thuộc tính -
  Bạn có thể tiến hành tất cả các kết hợp thuộc tính bằng cách chọn menu ở bên trái của giao diện người dùng kết hợp mới được áp dụng sau bản cập nhật Season10 P.3.

- Chức năng menu  ⓐ Tạo Ertel - Bạn có thể tạo       Ertel bằng cách kết hợp Mithril và Jewel of Blessing. ⓑ Tăng cấp Ertel        -          Bạn có thể tăngcấp độ của Ertel bằng cách chọn tùy chọn cấp bậc để cố gắng tăng cấp. ⓒ Ertel Thăng hạng        - Nếu cấp độ của tất cả các cấp bậc thấp hơn là +7 trở lên,           bạn có thể kích hoạt các tùy chọn mới thông qua thăng cấp. ⓓ Tổng hợp các mảnh khe độ sáng        - Bằng cách kết hợp các mảnh khe độ sáng (1) đến (4),           bạn có thể tạo          Mở rộng khe độ sáng có thể mở rộng Khe độ sáng của Pentagram.

 


  


 


 


 


①  Tạo Ertel 

 

Sáng tạo Ertel
 Kết hợp sáng tạo Ertel      - Bạn có thể tạo Ertel. ⓑ Thay đổi vật liệu kết hợp cần thiết 

 

     - Hiện tại: Mithril + Tiên dược + Ngọc Phúc lành
     - Đã thay đổi: Mithril + Ngọc Phúc lành
ⓒ Tự động đăng ký các nguyên liệu kết hợp cần thiết      - Ngoại trừ Mithril yêu cầu lựa chọn,        Ngọc Phúc lành, là nguyên liệu bắt buộc, sẽ tự động được đăng ký.  ⓓ Quy tắc kết quả kết hợp - Bạn có thể tạo      Ertel of Anger, Ertel of Protection, Ertel of Nobles và Ertel of Divinity theo thuộc tính của Mithril 




 


②  Ertel thăng cấp 

 

Ertel Tăng cấp (Xếp hạng)
 Ertel Tăng cấp (Xếp hạng) - Bạn có thể      chọn thứ hạng của Ertel Tăng cấp để tăng cấp các tùy chọn được tăng cường.      - Nếu bạn không thăng cấp ở thứ hạng thấp hơn,        Ertel có thể biến mất.      - Khi sử dụng bùa hỗn loạn thuộc tính, chỉ cấp độ nâng cao của cấp độ tùy chọn của cấp bậc đã chọn mà cố gắng nâng cấp         được đặt lại.  Thay đổi vật liệu kết hợp cần thiết       - 






 

Hiện có: Ertel + Khung kết hợp trang sức + Ngọc chúc phúc
      - Thay đổi: Ertel + Rune nguyên tố
 Đăng ký nguyên liệu kết hợp      - Ngoại trừ Ertel yêu cầu lựa chọn,         các vật phẩm rune nguyên tố là nguyên liệu cần thiết sẽ tự động được đăng ký. - Trong ô nguyên liệu bổ sung        , bạn có thể        chọn và đăng ký một trong      các thuộc tính Bùa kết hợp hỗn loạn và thuộc tính Bùa may mắn.  Nguyên tố Rune      - Tùy thuộc vào cấp độ của Ertel,         số lượng Nguyên tố Rune cần thiết để kết hợp sẽ tăng lên. 





  

 

 

 

◈ Ngọc Nguyên Tố
 - Đây là vật phẩm nguyên liệu kết hợp thiết yếu được sử dụng khi thăng cấp cho Ertel.
 - Vật phẩm rune nguyên tố có thể được mua từ các viên thuộc tính hoặc NPC ở mỗi làng.
   (Npc Laurentia Amy, NPC Noria Fairy Lala, NPC Sylvia của Elveland, NPC Devias Isabelle)

 

Cấp độ Ertel

Một

2

3

4

5

6

7

số 8

9

10

Rune nguyên tố

Số bắt buộc (1 hạng)

Một

Một

2

2

3

3

4

5

6

7

Rune nguyên tố

Số lượng bắt buộc (2 cấp)

3

3

4

4

5

5

6

7

số 8

9

Rune nguyên tố

Số lượng bắt buộc (3 cấp)

5

5

6

6

7

7

số 8

9

10

11


  Ertel thăng hạng

 

Tăng thứ hạng Ertel
 Tăng thứ hạng Ertel     - Nếu tất cả các cấp bậc thấp hơn đều có cấp độ +7 trở lên,      bạn có thể kích hoạt các tùy chọn cấp bậc sau.    - Nếu bạn thành công trong việc nâng cấp thứ hạng của mình, một trong các tùy chọn cho thứ hạng được kích hoạt      sẽ được tạo ngẫu nhiên. ⓑ Yêu cầu thay đổi nguyên liệu kết hợp     - Hiện tại: Cấp thấp cấp 7 trở lên Ertel + Ngọc Phúc lành               + Ngọc Linh hồn + Bột Linh hồn                + cấp 7, bộ vật phẩm có 4 tùy chọn trở lên 




 




    - Thay đổi: Cấp bậc thấp cấp 7 trở lên Ertel  Gói ngọc phước lành 
                + Bột linh hồn 
+ 7 cấp độ, bộ vật phẩm 4 tùy chọn trở lên
 Đăng ký nguyên liệu kết hợp     - Ngoại trừ Ertel yêu cầu lựa chọn và đặt vật phẩm,        nguyên liệu cần có Bột linh hồn và Phước lành Các vật phẩm trong Gói Trang sức       được đăng ký tự động.       Bạn có thể       chọn và đăng ký một trong các     thuộc tính Bùa kết hợp hỗn loạn và thuộc tính Bùa may mắn 1 trong ô nguyên liệu bổ sung . ※ Khi Ertel được nâng cấp lên 2 cấp bậc,         tùy chọn 3 cấp độ được tạo với xác suất nhất định sẽ không còn được cấp. 







  


 ④  Tổng hợp các mảnh Slot Radiance

 

Tổng hợp các mảnh Slot của Radiance
 Tổng hợp các mảnh Slot của Radiance      - Bạn có thể tạo một phần mở rộng của Slot Piece of Radiance.  Vật liệu kết hợp bắt buộc      - Vật phẩm Slot Pieces of Radiance (1), (2), (3), (4)  Đăng ký tự động các vật liệu kết hợp cần thiết      - Vật phẩm Slot Pieces of Radiance (1) ~ (4) được đăng ký tự động  Slot Pieces of Mở rộng mảnh khe Radiance      - Đây là vật phẩm có thể kích hoạt khe sáng chói của vật phẩm năm cánh và        có thể được tạo ra        thông qua việc tổng hợp các mảnh khe. 

  

  

  


 


 Những thay đổi kết hợp khác

   - Nếu bạn thu thập được 5 mảnh mithril, chúng sẽ được chuyển đổi thành vật phẩm mithril mà không cần bước kết hợp của gói mảnh mithril.

   - Vật phẩm tiên dược được loại trừ khỏi vật liệu kết hợp và sẽ không rơi ra trong tương lai.

   - Vật phẩm khung kết hợp ngọc dùng khi thăng cấp Ertel được thay thế bằng vật phẩm mới, Elemental Rune.


3. Hệ thống phân hủy

 

Hệ thống tháo rời

- Có thể tháo rời các vật phẩm Set và vật phẩm Ertel bằng cách sử dụng chức năng 'Tháo gỡ' trong kho
. -    Bạn có thể nhận được1 'Bột thuộc tính' khi tháo rời  các bộ vật phẩm và Ertel . - Nếu bạn thu được 50 loại bột thuộc tính,   bạn có thể nhận được vật phẩm 'Viên Thuộc tính'.   , bạn có thể nhận được nhiều vật phẩm cần thiết cho hệ thống thuộc tính, chẳng hạn như các Ertel sáng giá khác nhau và sách mở rộng





 

 

 

◈ Bột thuộc tính
 - Các vật phẩm bột thuộc tính có thể thu được thông qua việc tháo rời Ertel và các vật phẩm thiết lập.

 

◈ Viên nang thuộc tính
 - Vật phẩm viên thuộc tính là một vật phẩm được tự động chuyển đổi và tạo ra khi thu được 50 loại bột thuộc tính.
 - Viên nang thuộc tính có thể được sử dụng bằng cách nhấp chuột phải. (Yêu cầu không gian kho miễn phí 4 * 4) - Khi sử dụng viên thuộc tính 
   , bạn có thể nhận được các vật phẩm cần thiết cho hệ thống thuộc tính, chẳng hạn như
 Ertel of Radiance, Slot Piece of Radiance, Elemental Rune và Pentagram trung cấp.


 4. Mở rộng phần khe cắm của Radiance 

 

◈ Mở rộng khe cắm Radiance

- Vật phẩm Mở rộng Khe của Radiance là một vật phẩm có thể kích hoạt một khe sáng chói đã bị vô hiệu hóa trong một ngôi sao năm cánh bằng cách tiêu thụ 1 cuốn sách mở rộng.
- Ngay cả khi bạn có Ertel of Radiance, 
  bạn không thể trang bị Ertel trừ khi bạn kích hoạt slot Pentagram
.  

 

 

Sử dụng tính năng mở rộng khe Radiance

 ⓐ Nhận được Mở rộng khe của Radiance
    -Nhận được Mở rộng khe của Radiance thông qua vật phẩm trong hộp
 ⓑ  Kích hoạt thuộc tính của vật phẩm Pentagram 
    
 - Sở hữu Khe mở rộng của Radiance trong kho nhân vật
    - Di chuyển vật phẩm Pentagram vào kho và
      nhấp chuột + R để thay đổi thuộc tính vật phẩm Kích hoạt ⓒ Kiểm tra trạng thái kích hoạt của Khe Ánh Sáng     -       Kiểm tra xem có thể kích hoạt hay không bằng cách kích hoạt đường viền của Khe Ánh Sáng và di chuột qua  ⓓ  Kích hoạt Khe Ánh Sáng     -
 


 

Bấm vào slot có thể kích hoạt để kích hoạt slot


5. Bảo vệ tinh thần

 

 Bảo Hộ Tinh Linh
- Đây là vật phẩm giúp bạn tách Ertel với tỷ lệ thành công 100%khi cố gắng tách Ertel khỏi ngôi sao năm cánh có độ hao mòn từ 300 trở lên   có thể tách được với xác suất 100% ngay cả khi không có vật phẩm Bảo Vệ Tinh Linh

 

 

 

Sử dụng Sự bảo vệ của Tinh linh
 ⓐ Nhận được Sự bảo vệ của Tinh linh

      - Nhận vật phẩm Bảo vệ Tinh thần thông qua vật phẩm trong hộp
 ⓑ  Cố gắng tách Ertel khỏi vật phẩm Pentagram
      - Di chuyển vật phẩm Pentagram vào kho và 

        nhấp Chuột + R để kích hoạt thuộc tính của vật phẩm
      - Tách riêng Nhấp vào vật phẩm Ertel
      - Cố gắng tách Ertel từ Pentagram cấp 300 trở lên 
        
và chọn 'Bảo vệ Tinh thần' trong cửa sổ bật lên được hiển thị.

 

Thay đổi

1. Bổ sung cửa sổ lệnh di chuyển Acheron
- Khu vực 'Acheron' đã được thêm vào cửa sổ lệnh di chuyển.
- Bạn có thể di chuyển đến bản đồ Acheron bằng cách sử dụng cửa sổ lệnh di chuyển (phím tắt: M) hoặc 
  bằng cách sở hữu vật phẩm bản đồ linh hồn và tiến vào thông qua NPC 'Captain Slope' của Noria.
- Bạn có thể vào khu vực Acheron nếu bạn đạt cấp độ 300 trở lên.


2. Thay đổi cấp độ đeo của vật phẩm năm cánh
- Cấp độ đeo của vật phẩm năm cánh đã được thay đổi.


<Thông tin về mức độ hao mòn của Pentagram>

ngôi sao năm cánh

Trước khi thay đổi

sau đó

Cuốn sách ma thuật của Muren

100

100

Cuộn giấy của Etramu

200

150

Khiên tường sắt của Hiệp sĩ Laurentian

300

150

Khiên tường sắt của hiệp sĩ mê hoặc

300

180

Thuốc tiên anh hùng

300

150

Thuốc tiên của anh hùng dũng cảm

300

180

Dao găm của đấu sĩ

300

150

Con dao găm của đấu sĩ tàn nhẫn

300

180

Lưỡi kiếm điên rồ của Kundun

300

300

Sách phép thuật của Kundun

300

300

Pháo đài của những người bảo vệ hoàng gia

300

300

Cuốn sách của Icarus

300

300

Lời tiên tri Arcana

300

300

Thanh kiếm của Antonias

300

300

Con dấu của Kundun

300

300

Ngôi sao năm cánh cho người mới bắt đầu

Một

Một


3. Thay đổi khu vực thả vật phẩm Pentagram
1) Giới thiệu
    - Cài đặt thả vật phẩm thuộc tính nói chung và bãi săn thuộc tính đã được thay đổi.

2) Thay đổi thả

 Quái vật
trùm      - Nữ hoàng băng giá, Gorgon, Balrog, Hydra, Dark Phoenix và quái vật trùm Helmine 
       không còn rơi ra vật phẩm thuộc tính.

②  Bãi săn Atlas
     - Các vật phẩm thuộc tính rơi ra từ Bãi săn Atlas đã được thêm vào.

thả mục
Cuốn sách ma thuật của Muren
Cuộn giấy của Etramu


 Ubaid, Bãi săn Alkmaru
    - Các vật phẩm thuộc tính rơi ra từ Ubaid, Bãi săn Alkmaru đã được thêm vào.

Mục thả hiện có Các mục thả đã thay đổi
Cuốn sách ma thuật của Muren
Cuộn giấy của Etramu
Cuốn sách ma thuật của Muren
Cuộn giấy của Etramu
Khiên tường sắt của Hiệp sĩ Laurentian
Thuốc tiên anh hùng
Dao găm của đấu sĩ
Mảnh Mithril

 
④ 
 Deventer, Mount Uruk, Nars Hunting Ground

    ⓐ Các vật phẩm thuộc tính rơi ra từ Deventer Hunting Ground đã được thêm vào.

Mục thả hiện có Các mục thả đã thay đổi
Khiên tường sắt của hiệp sĩ Laurentian Khiên
tường sắt của hiệp sĩ bị mê
hoặc Thuốc tiên của các anh hùng
Thuốc của những anh hùng dũng cảm
Dao găm của
đấu sĩ Merciless Gladiator's Dagger
Khiên tường sắt của Hiệp sĩ Laurentian
Khiên tường sắt của hiệp sĩ mê hoặc
Thuốc tiên anh hùng
Thuốc tiên của anh hùng dũng cảm
Dao găm của đấu sĩ
Con dao găm của đấu sĩ tàn nhẫn
Mảnh Mithril

   ⓑ Các vật phẩm thuộc tính rơi ra từ bãi săn Núi Uruk đã được thêm vào.

Mục thả hiện có Các mục thả đã thay đổi
Bức tường khiên của hiệp sĩ bị phù phép,
thuốc tiên của người anh hùng dũng cảm,
con dao găm của đấu sĩ tàn nhẫn
Khiên tường sắt của hiệp sĩ mê hoặc
Thuốc tiên của anh hùng dũng cảm
Con dao găm của đấu sĩ tàn nhẫn 
Mảnh Mithril

  ⓒ Các vật phẩm thuộc tính rơi ra từ Bãi săn Nars đã được thêm vào .

Mục thả hiện có Các mục thả đã thay đổi
Bức tường khiên của hiệp sĩ bị phù phép,
thuốc tiên của người anh hùng dũng cảm,
con dao găm của đấu sĩ tàn nhẫn
Khiên tường sắt của hiệp sĩ mê hoặc
Thuốc tiên của anh hùng dũng cảm
Con dao găm của đấu sĩ tàn nhẫn
Mảnh Mithril

 

vân vân

1. Tóm tắt các lựa chọn Ertel

thứ hạng

Ertel của sự tức giận

Ertel bảo vệ

Ertel cao quý

Ertel của thần thánh

hạng

Tăng It's a joke .

Bảo vệthuộc tính bổ sung

Tăng It's time to go

Tăng It's okaycông phòng thủ thuộc tinh

cấp bậc

Tăng It's okay, it's okaythuộc tính lửa

Tăng It's okay, it's okaythuộc tính lửa

Tăng It's okay, it's okaythuộc tính lửa

Tăng It's okay, it's okaythuộc tính lửa

Tăng It's okay, it's okaythuộc tính nước

Tăng It's okay, it's okaythuộc tính nước

Tăng It's okay, it's okaythuộc tính nước

Tăng It's okay, it's okaythuộc tính nước

Tăng It's okay, it's okaythuộc tính What is it?

Tăng It's okay, it's okaythuộc tính What is it?

Tăng It's okay, it's okaythuộc tính What is it?

Tăng It's okay, it's okaythuộc tính What is it?

Tăng It's okay, it's okaythuộc tính gió

Tăng It's okay, it's okaythuộc tính gió

Tăng It's okay, it's okaythuộc tính gió

Tăng It's okay, it's okaythuộc tính gió

It's okay to say goodbyethuộc tính bóng tối

Tăng It's okay, it's okaythuộc tính bóng tối

It's okay to say goodbyethuộc tính bóng tối

Tăng It's okay, it's okaythuộc tính bóng tối

cấp bậc

Tăng sức mạnh tấn công thuộc tính trong PVP

Tăng khả năng phòng thủ thuộc tính trong PVP

Tăng sức mạnh tấn công thuộc tính trong PVP

Tăng khả năng phòng thủ thuộc tính trong PVP

Tăng sức tấn công thuộc tính khi săn quái vật

Tăng phòng thủ thuộc tính khi săn quái vật

Tăng sức tấn công thuộc tính khi săn quái vật

Tăng phòng thủ thuộc tính khi săn quái vật

 

thứ hạng

Ertel của sự rạng rỡ

Một

Tăng sức tấn công thuộc tính II

Tăng khả năng phòng thủ thuộc tính II

Tăng tỷ lệ thành công tấn công thuộc tính II

Tăng tỷ lệ thành công phòng thủ thuộc tính II

Tăng sức mạnh tấn công thuộc tính III

Tăng khả năng phòng thủ thuộc tính III

2

Hấp thụ lá chắn - Hấp thụ một lượng sát thương thuộc tính nhất định dưới dạng SD với một xác suất nhất định.

Chủ nghĩa ma cà rồng - Hấp thụ một lượng sát thương thuộc tính nhất định vào cuộc sống với một xác suất nhất định.

Bulwark - Khi SD từ 20% trở xuống,          
         một phép bổ trợ giúp giảm 90% sát thương thuộc tính có cơ hội xảy ra khi bị tấn công bởi một thuộc tính.

3

Chảy máu – Khi tấn công bằng một thuộc tính, một debuff gây sát thương liên tục cho mục tiêu có xác suất nhất định.

Tê liệt - Khi thực hiện một đòn tấn công thuộc tính, có khả năng nhất định sẽ xảy ra lỗi làm giảm tốc độ di chuyển của mục tiêu và          
         giảm tất cả khả năng phục hồi.

Ràng buộc – Khi tấn công bằng thuộc tính, có khả năng nhất định sẽ xảy ra lỗi khiến mục tiêu không thể di chuyển.

Thiên Phạt – Khi áp dụng sát thương nguyên tố như một đòn tấn công nguyên tố chí mạng,          
         có khả năng nhất định là sinh lực của mục tiêu sẽ bị giảm %.

Mù - Khi sử dụng đòn tấn công thuộc tính, có khả năng nhất định tỷ lệ tấn công thành công của mục tiêu sẽ giảm đáng kể.

manager

Attribute system extension

1. Attribute system
- You can determine the character's attributes by wearing pentagram items with each ability value on the character.
-
Ertel is divided into Rage, Protection, Nobility, Divinity, and Radiance, each with its own options, and
  can be equipped on a pentagram item to give the character greater attribute stats.
-
 Depending on the abilities of Pentagram and Ertel, they can be very effective in hunting attribute monsters and in PVP.

 

①  Pentagram
   – The Pentagram can be worn in the character’s inventory.

   - Pentagram items have different abilities depending on their type, and
     have attribute attack and attribute defense depending on their abilities.

- Attributes      are divided into
   five attributes: , , , , and
   - Compatibility exists depending on the attribute, andstrong attributes and      weak attributes are distinguished depending on the attribute.





   - Pentagram can be strengthened with up to +15 level items.

 

 

 

  Ertel
  - Ertel is an item that can be equipped on a pentagram item.   - Ertel is divided into five categories: , , , , and, and     has options for each Ertel attribute.     Ertel has ‘LevelEnhancement’ and ‘RankEnhancement’ stages.     You can strengthen the option's ability   by leveling up the option of the activated rank   - If the level of all activated ranks reaches +7,     you can attempt to move up to the next rank.   - If you succeed in upgrading your rank,     one of the options for the next rank will be randomly selected and activated. 











 

 
2. Attribute Combination

1) Attribute Combination UI
     - Attribute Combination NPC Adniel Location: Elveland 37,215 / Acheron 38,216 
     -Item registration and deregistration can be done by right-clicking on the inventory item.     - Required combination material items that are automatically registered can be combined even if they are not in a bundle.     - If you register the selected combination material item once, you can continue combining it without closing the combination window or re-registering.     - Through the expected combination results, you can check in advance the item color, design, options and abilities when the combination is successful.     ※ The combination proceeds without a separate confirmation window. Please be careful when combining.          The next combination is possible only after 0.7 seconds after the combination attempt.      ※ The combination result is paid in inventory, and if there is no free space in the inventory, it is paid in Gremory Case.          (Gremory Case storage time is 24 hours, and items deleted after that cannot be recovered.) 






 

 

Attribute Combination UI -
  You can proceed with all attribute combinations by selecting the menu on the left of the new combination UI applied after the Season10 P.3 update.

- Menu function  ⓐ Create Ertel -          You can create        Ertel by combining Mithril and Jewel of Blessing  .  Ertel Level Up        -          You can strengthen Ertel's level by selecting the rank option to attempt to level up  . ⓒ Ertel Rank Up        - If the level of all lower ranks is +7 or higher,           you can activate new options through rank up. ⓓ Brightness Slot Piece Synthesis        - By combining the Brightness Slot Pieces (1) to (4),           you can create          a Brightness Slot Expansion that can expand the Pentagram's Brightness Slot  .

 


  


 


 


 


①  Create Ertel 

 

Ertel Creation
 Ertel Creation Combination      - You can create Ertel. ⓑ Change of required combination materials 

 

     - Existing: Mithril + Elixir + Jewel of Blessing
     - Changed: Mithril + Jewel of Blessing
ⓒ Automatic registration of required combination materials      - Except for Mithril, which requires selection,        Jewel of Blessing, which is a required material, is automatically registered.  ⓓ Combination result rule -        You can create     Ertel of Anger, Ertel of Protection, Ertel of Nobility, and Ertel of Divinity according to the properties of Mithril 




 


②  Ertel level up 

 

Ertel Level Up (Rank)
 Ertel Level Up (Rank) -        You can      select the rank of Ertel Level Up to level up options to be strengthened .      - If you fail to level up a lower rank,        Ertel may disappear.      - When using an attribute chaos talisman, only the enhancement level of the option level of the selected rank for which enhancement was attempted         is reset.  Change of required combination materials       -  






 

Existing: Ertel + Jewelry Combination Frame + Jewel of Blessing
      - Change: Ertel + Elemental Rune
 Registration of combination materials      - Except for Ertel, which requires selection,         elemental rune items that are required materials are automatically registered. - In the additional material slot        , you can        select and register one of the      attribute Chaos Combination Amulet and  the attribute Lucky Amulet.  Elemental Runes      - Depending on Ertel’s level,         the number of Elemental Runes required for combination increases. 





  

 

 

 

◈ Elemental Rune
 - This is an essential combination material item used when leveling up Ertel.
 - Elemental rune items can be purchased from attribute capsules or NPCs in each village.
   (Laurentia NPC Amy, Noria NPC Fairy Lala, Elveland NPC Sylvia, Devias NPC Isabelle)

 

Ertel Level

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

Elemental Rune

Required number (1 rank)

1

1

2

2

3

3

4

5

6

7

Elemental Rune

Required number (2 ranks)

3

3

4

4

5

5

6

7

8

9

Elemental Rune

Required number (3 ranks)

5

5

6

6

7

7

8

9

10

11


  Ertel rank up

 

Ertel Rank Up
 Ertel Rank Up     - If all lower ranks are level +7 or higher,      you can activate the following rank options.    - If you succeed in upgrading your rank, one of the options for the activated rank      will be randomly generated. ⓑ Required combination material change     - Existing: Low rank level 7 or higher Ertel + Jewel of Blessing               + Soul Jewel + Spirit Powder                + level 7, set item with 4 options or higher 




 




    - Change: Low rank level 7 or higher Ertel  Blessing Jewel Bundle 
                + Spirit Powder 
+ 7 levels, 4 or more options set items
 Combination Material Registration     - Except for Ertel, which requires selection, and set items, required        material Spirit Powder and Blessing Jewelry Bundle items       are automatically registered.       You can       select and register one of the     attribute Chaos Combination Amulet and attribute Lucky Amulet 1 in the additional material slot . ※ When Ertel is upgraded to 2 ranks,         the 3 rank option that was created with a certain probability is no longer granted. 







  


 ④  Synthesis of Slot Pieces of Radiance

 

Synthesis of Slot Pieces of Radiance
 Synthesis of Slot Pieces of Radiance      - You can create a Slot Piece of Radiance Extension.  Required combination materials      - Slot Pieces of Radiance (1), (2), (3), (4)  Automatic registration of required combination materials      - Slot Pieces of Radiance (1) ~ (4) items are automatically registered  Slot Pieces of Radiance Slot Piece Expansion      - This is an item that can activate the brilliance slot of a pentagram item and        can be created        through the synthesis of slot pieces . 

  

  

  


 


 Other combination changes

   - If you collect 5 mithril pieces, they will be converted into mithril items without the combination step of the mithril piece bundle.

   - Elixir items are excluded from combination materials and will not drop in the future.

   - The jewel combination frame item used when leveling up Ertel is replaced with a new item, Elemental Rune.


3. Decomposition system

 

Disassembly system

- Set items and   Ertel items can be disassembled using the ‘Disassembly’ function in the inventory
. -    You can obtain1 ‘Attribute Powder’ when disassembling  set items and Ertel . - If you acquire 50 attribute powders,   you can obtain the ‘Attribute Capsule’ item.   , you can obtain various items necessary for the attribute system, such as various bright Ertels and expansion books





 

 

 

◈ Attribute Powder
 - Attribute powder items can be obtained through disassembling Ertel and set items.

 

◈ Attribute Capsule
 - The attribute capsule item is an item that is automatically converted and created when 50 attribute powders are acquired.
 - Attribute capsules can be used by right-clicking the mouse. (4*4 free inventory space required) - When using an attribute capsule 
   , you can obtain items necessary for the attribute system, such as
 Ertel of Radiance, Slot Piece of Radiance, Elemental Rune , and Intermediate Pentagram .


 4. Slot Piece Expansion of Radiance 

 

◈ Slot Expansion of Radiance

- The Slot Expansion of Radiance item   is an item that can activate a deactivated slot of brilliance in a pentagram by consuming 1 expansion book.
- Even if you have Ertel of Radiance, 
  you cannot equip Ertel unless you activate the Pentagram slot
.  

 

 

Use the Radiance Slot Expansion

 ⓐ Obtain the Slot Expansion of Radiance
    -Acquire the Slot Expansion of Radiance through a capsule item
 ⓑ  Activate Pentagram item properties 
    
 - Possess the Slot Expansion of Radiance in the character inventory
    - Move the Pentagram item to the inventory and
      click Mouse + R to change the item properties Activation ⓒ Check the activation status of Slot of Radiance     -       Check whether activation is possible by activating the border of Slot of Radiance and hovering over the mouse  ⓓ  Activate Slot of Radiance     -
 


 

Click on the slot that can be activated to activate the slot


5. Spirit’s protection

 

 Spirit's Protection
-   This is an item that helps you separate Ertel with a 100% success ratewhen attempting to separate Ertel from a pentagram with a wear level of 300 or higher   can be separated with a 100% probability even without the Spirit's Protection item

 

 

 

Use Spirit's Protection
 ⓐ Obtain Spirit's Protection

      - Obtain Spirit's Protection item through capsule item
 ⓑ  Attempt to separate Ertel from Pentagram item
      - Move Pentagram item to inventory and 

        click Mouse + R to activate item properties
      - Separate Click on the Ertel item
      - Attempt to separate Ertel from the Pentagram of level 300 or higher 
        
and select 'Spirit's Protection' in the pop-up displayed.

 

Changes

1. Addition of Acheron movement command window
- ‘Acheron’ area has been added to the movement command window.
- You can move to the Acheron map by using the movement command window (shortcut: M), or 
  by possessing a spirit map item and entering through the Noria NPC 'Captain Slope'.
- You can enter the Acheron area if you are level 300 or higher.


2. Pentagram item wearing level change
- The wearing level of the pentagram item has been changed.

 

pentagram

Before change

after

Muren's Magic Book

100

100

Etramu's Scroll

200

150

Laurentian Knights' Iron Wall Shield

300

150

Enchanted Knights' Iron Wall Shield

300

180

Hero's Elixir

300

150

Elixir of the Valiant Hero

300

180

Gladiator's Dagger

300

150

Merciless Gladiator's Dagger

300

180

Kundun's Blade of Madness

300

300

Kundun's Magic Spellbook

300

300

Bastion of the Imperial Defenders

300

300

Tome of Icarus

300

300

Arcana Prophecy

300

300

Antonias' Sword

300

300

Seal of Kundun

300

300

Pentagram for Beginners

1

1


3. Pentagram item drop area change
1) Introduction
    - The property item drop settings in general and property hunting grounds have been changed.

2) Change drop

 Boss monsters
     - Ice Queen, Gorgon, Balrog, Hydra, Dark Phoenix, and Helmine boss monsters 
       no longer drop attribute items.

②  Atlas Hunting Ground
     - Attribute items dropped from the Atlas Hunting Ground have been added.

drop item
Muren's Magic Book
Etramu's Scroll


 Ubaid, Alkmaru Hunting Ground
    - Attribute items that drop from Ubaid, Alkmaru Hunting Ground have been added.

Existing drop item Changed drop items
Muren's Magic Book
Etramu's Scroll
Muren's Magic Book
Etramu's Scroll
Laurentian Knights' Iron Wall Shield
Hero's Elixir
Gladiator's Dagger
Mithril Piece

 
④ 
 Deventer, Mount Uruk, Nars Hunting Ground

    ⓐ Attribute items that drop from Deventer Hunting Ground have been added.

Existing drop item Changed drop items
Laurentian Knights' Iron Wall Shield
Enchanted Knights' Iron Wall Shield
Elixir of Heroes
Elixir of Brave Heroes
Gladiator 's Dagger
Merciless Gladiator's Dagger
Laurentian Knights' Iron Wall Shield
Enchanted Knights' Iron Wall Shield
Hero's Elixir
Elixir of the Valiant Hero
Gladiator's Dagger
Merciless Gladiator's Dagger
Mithril Piece

   ⓑ Attribute items dropped from Mount Uruk hunting ground have been added.

Existing drop item Changed drop items
Enchanted Knights' Shield Wall,
Elixir of the Brave Hero,
Merciless Gladiator's Dagger
Enchanted Knights' Iron Wall Shield
Elixir of the Valiant Hero
Merciless Gladiator's Dagger 
Mithril Piece

  ⓒ Attribute items dropped from Nars Hunting Ground have been added .

Existing drop item Changed drop items
Enchanted Knights' Shield Wall,
Elixir of the Brave Hero,
Merciless Gladiator's Dagger
Enchanted Knights' Iron Wall Shield
Elixir of the Valiant Hero
Merciless Gladiator's Dagger
Mithril Piece

 

etc

1. Summary of Ertel options

rank

Ertel of Anger

Ertel of protection

Noble Ertel

Ertel of the Divine

rank

Increased attribute attack power

Additional attribute defense

Increased attribute attack success rate

Increased attribute defense success rate

ranks

Increased fire attribute attack compatibility

Increased fire attribute defense compatibility

Increased fire attribute attack compatibility

Increased fire attribute defense compatibility

Increased water attribute attack compatibility

Increased water attribute defense compatibility

Increased water attribute attack compatibility

Increased water attribute defense compatibility

Increased ground attribute attack compatibility

Increased ground attribute defense compatibility

Increased ground attribute attack compatibility

Increased ground attribute defense compatibility

Increased wind attribute attack compatibility

Increased wind attribute defense compatibility

Increased wind attribute attack compatibility

Increased wind attribute defense compatibility

Dark attribute attack compatibility increased

Increased dark attribute defense compatibility

Dark attribute attack compatibility increased

Increased dark attribute defense compatibility

ranks

Increased attribute attack power during PVP

Increased attribute defense during PVP

Increased attribute attack power during PVP

Increased attribute defense during PVP

Increased attribute attack power when hunting monsters

Increased attribute defense when hunting monsters

Increased attribute attack power when hunting monsters

Increased attribute defense when hunting monsters

 

rank

Ertel of Radiance

1

Increase attribute attack power II

Increased attribute defense II

Increased attribute attack success rate II

Increased attribute defense success rate II

Increased attribute attack power III

Increased attribute defense III

2

Shield Absorption - Absorbs a certain amount of attribute damage as SD with a certain probability.

Vampirism - Absorbs a certain amount of attribute damage into life with a certain probability.

Bulwark - When SD is 20% or less,          
         a buff that reduces 90% of attribute damage has a chance to occur when attacked by an attribute.

3

Bleeding – When attacking with an attribute, a debuff that causes continuous damage to the target has a certain probability.

Paralysis – When making an attribute attack, there is a certain probability that a debuff will occur that reduces the target's movement speed and          
         reduces all recovery abilities.

Binding – When attacking with an attribute, there is a certain probability that a debuff will occur that renders the target unable to move.

Heavenly Punishment – ​​When elemental damage is applied as a critical elemental attack,          
         there is a certain probability that the target's vitality is reduced by %.

Blindness – When using an attribute attack, there is a certain probability that the target's attack success rate will be significantly reduced.