Server Time:
 
Your Time:
 

Season 19 Part 2-2 Kết hợp chuyển đổi cốt lõi và thẻ kỹ năng nâng cao khả năng

giám đốc
  • Ngày đăng ký: 2024.05.14
  • Lượt xem: 2,106

Nội dung cập nhật có thể thay đổi tùy thuộc vào các dịch vụ trực tiếp trong tương lai.

A. Cải thiện chức năng UI Core Tăng cường Năng lực và Sách Thẻ


1. Cải thiện UI Core Tăng cường Năng lực
  1) Đã thêm chức năng nhấp vào khe trống
    (1) In các thẻ có thể được trang bị khi nhấp vào một khe trống
       ① Giữ khi nhấp vào một khe trống of Lõi nâng cao khả năng Trong số các thẻ kỹ năng có sẵn,
           các thẻ có thể trang bị sẽ được in.
       ② Khi bạn di chuột qua thẻ đã in, một chú giải công cụ cho thẻ kỹ năng sẽ được hiển thị và khi bạn nhấp vào thẻ đó, nó sẽ được cài đặt vào khe đã chọn.
       
 

    (2) Bổ sung phần trình bày cây gắn kết
       ① Kết nối đường truyền đã được cải thiện tùy thuộc vào vị trí lắp đặt thẻ tùy chọn.
       ② Việc trình bày các đường kết nối được tăng cường tùy thuộc vào số lượng thẻ được cài đặt.

2. Cải thiện giao diện người dùng Sách Thẻ Kỹ năng
  1) Bổ sung chức năng ‘Xem dưới dạng danh sách’
    (1) Xem dưới dạng nút danh sách
       ① Nút [Xem dưới dạng danh sách] đã được thêm vào sổ thẻ khả năng.
       ② Khi bạn nhấp vào nút, nó sẽ chuyển sang nút [Xem trong Bách khoa toàn thư] và thẻ khả năng được hiển thị ở dạng danh sách.

       

    (2) Thay đổi thiết kế nút lọc
       ① Thiết kế của nút lọc đã được thay đổi.
 
B. Thêm kết hợp chuyển đổi thẻ kỹ năng khả năng

1. Kết hợp chuyển đổi thẻ kỹ năng khả năng
  1) Kết hợp chuyển đổi thẻ kỹ năng 
    (1) Mục tiêu kết hợp chuyển đổi thẻ kỹ năng
       ① Để thẻ kỹ năng có thể được chuyển đổi thành các lớp có hướng phát triển nhân vật khác nhau.
           Một chức năng kết hợp chuyển đổi đã được thêm vào.

  2) Cài đặt chuyển đổi thẻ kỹ năng
    (1) Giao diện người dùng chuyển đổi thẻ kỹ năng
       ① Thông qua giao diện người dùng hiển thị khi nhấp chuột phải vào thẻ kỹ năng bạn muốn chuyển đổi trong Sổ thẻ khả năng. 
           Có thể kết hợp chuyển đổi.
 
      [Giao diện người dùng kết hợp chuyển đổi thẻ kỹ năng]
     
    (2) Cài đặt chuyển đổi thẻ kỹ năng
       ① Khi chuyển đổi thẻ kỹ năng, các tùy chọn tài nguyên được chia thành ba loại thông qua [HP, MP, AG] không thay đổi. 
       ② Tùy chọn sức tấn công kỹ năng và hiệu ứng kỹ năng được áp dụng dưới dạng tùy chọn trên thẻ kỹ năng đã chuyển đổi.
 
    (3) Kết quả chuyển đổi thẻ kỹ năng
① Số lượng thẻ kỹ năng dùng để tăng cường cấp độ của thẻ kỹ năng        được chuyển đổi và số lượng ngăn xếp
           Kết quả quy đổi được quy đổi thành số ngăn xếp thẻ kỹ năng .
 
 
          A) Nếu bạn không có thẻ kỹ năng do chuyển đổi
           (a) Tổng số thẻ kỹ năng được chuyển đổi là kết quả của việc chuyển đổi và các thẻ kỹ năng còn lại được tạo ở cấp 0. 
                  Thanh toán được chuyển đổi thành số lượng ngăn xếp. (Ví dụ) Demon Swordsman - Chuyển đổi thẻ kỹ năng [Chaos Blade HP of Saturation] thành thẻ [Havok Sphere HP of Anger]
          
       
 
          B) Nếu bạn đã có thẻ kỹ năng do chuyển đổi 
           (a) Tổng số thẻ kỹ năng cần chuyển đổi được quy đổi thành số lượng thẻ kỹ năng do chuyển đổi. (Ví dụ) Demon Swordsman - Chuyển đổi thẻ kỹ năng [Chaos Blade MP of Saturation] thành thẻ [Havoksphere MP of Anger]
          
       
    (3) Vật liệu kết hợp chuyển đổi thẻ kỹ năng
  Vật liệu kết hợp chuyển đổi thẻ kỹ năng
  Mỗi 1 thẻ kỹ năng được chuyển đổi 1 tinh thể khả năng
  1.000.000 zen
       ① Đối với vật phẩm xác định khả năng được sử dụng làm vật liệu kết hợp chuyển đổi thẻ kỹ năng, trước tiên hãy sử dụng vật phẩm '(Ràng buộc) Xác định khả năng' và
          trong trường hợp không đủ, hãy sử dụng 'Xác định khả năng' làm vật liệu kết hợp.
  
3) Thẻ kỹ năng đủ điều kiện chuyển đổi theo lớp
    (1) Hiệp sĩ đen
     

    (2) cổ tích
     

    (3) Kiếm sĩ ma thuật
     

    (4) Chúa tể bóng tối
     


    (5) Người triệu hồi
     


    (6) Chiến binh cuồng nộ
     


    (7) Grow Lancer
     

 

Season 19 Part 2-2 Ability Enhancement Core & Skill Card Conversion Combination

 

manager

A. Improvement of Ability Enhancement Core and Card Book UI functions

1. Improvement of Ability Enhancement Core UI
  1) Added empty slot click function
    (1) Prints cards that can be equipped when clicking on an empty slot
       ① Holds when clicking on an empty slot of Ability Enhancement Core Among the skill cards available,
           cards that can be equipped will be printed.
       ② When you mouse over the printed card, a tooltip for the skill card is displayed, and when you click on it, it is installed in the selected slot.
       
 

    (2) Supplementation of the mounting tree presentation
       ① Line connection has been improved depending on the option card installation location.
       ② The presentation of connected lines is strengthened depending on the number of cards installed.

2. Ability Card Book UI Improvements
  1) Addition of ‘View as list’ function
    (1) View as list button
       ① The [View as list] button has been added to the ability card book.
       ② When you click the button, it changes to the [View in Encyclopedia] button, and the ability card is displayed in a list format.

       

    (2) Filter button design change
       ① The design of the filter button has been changed.
 
B. Add ability skill card conversion combination

1. Ability skill card conversion combination
  1) Skill card conversion combination 
    (1) Skill card conversion combination target
       ① So that skill cards can be changed to classes with different character development directions.
           A conversion combination function has been added.

  2) Skill card conversion settings
    (1) Skill card conversion UI
       ① Through the UI displayed when right-clicking on the skill card you wish to convert in the Ability Card Book. 
           Conversion combinations are possible.
 
      [Skill card conversion combination UI]
     
    (2) Skill card conversion settings
       ① When converting a skill card, the resource options divided into three types through [HP, MP, AG] do not change. 
       ② Skill attack power and skill effect options are applied as options on the converted skill card.
 
    (3) Skill card conversion results
① The number of skill cards used to strengthen the level of the skill card        to be converted and the number of stacks
           The conversion result is converted to the number of skill card stacks .
 
 
          A) If you do not have a skill card as a result of conversion
           (a) The total number of skill cards to be converted is the result of the conversion, and the remaining skill cards are created at level 0. 
                  Payment is converted to the number of stacks. (Example) Demon Swordsman - Convert [Chaos Blade HP of Saturation] skill card to [Havok Sphere HP of Anger] card
          
       
 
          B) If you already have a skill card as a result of conversion 
           (a) The total number of skill cards to be converted is converted to the number of stacks of skill cards as a result of conversion. (Example) Demon Swordsman - Convert [Chaos Blade MP of Saturation] skill card to [Havoksphere MP of Anger] card
          
       
    (3) Skill card conversion combination materials
  Skill card conversion combination material
  Per 1 skill card converted 1 ability crystal
  1,000,000 zen
       ① For the ability determination item used as a skill card conversion combination material, use the ‘(Binded) Ability Determination’ item first, and
          to the extent that it is insufficient, use ‘Ability Determination’ as a combination material.
  
3) Skill cards eligible for conversion by class
    (1) Black Knight
     

    (2) fairy
     

    (3) Magic Swordsman
     

    (4) Dark Lord
     


    (5) Summoner
     


    (6) Rage Fighter
     


    (7) Grow Lancer