Season 16 Part 1-3 Nâng cấp hệ thống Thuộc tính
A. Cải thiện hệ thống thuộc tính
1. Cải thiện khả năng chỉ số
1) Khả năng tấn công/phòng thủ thuộc tính đã được cải thiện thông qua các điểm chỉ số hiện có.
2) Điểm chỉ số tăng lên thông qua các vật phẩm và tùy chọn cây kỹ năng bậc thầy cũng đã được cải thiện để áp dụng cho các khả năng thuộc tính.
Cải thiện khả năng thuộc tính theo điểm chỉ số |
|
Phòng thủ thuộc tính |
Số liệu thống kê được sử dụng chủ yếu cho mỗi lớp ảnh hưởng đến khả năng phòng thủ thuộc tính. |
Sức mạnh tấn công thuộc tính |
Thay đổi điểm chỉ số cơ bản của một số lớp và khả năng theo điểm chỉ số đã tăng lên. |
2. Thuộc tính Ertel có thể đeo trên Pentagram
1) Nó đã được cải tiến để Ertel thuộc mọi thuộc tính có thể được trang bị trên vật phẩm ngôi sao năm cánh.
[ ví dụ]
ngôi sao năm cánh |
Ertel đeo được |
Quả cầu Lemuria (Thuộc tính lửa) |
Ertel of Anger (thuộc tính Lửa) |
Ertel of Protection (thuộc tính Nước) |
|
Ertel of Nobles (thuộc tính Đất) |
|
Divine Ertel (Thuộc tính gió) |
|
Ertel of Radiance (Thuộc tính bóng tối) |
2) Gia hạn dấu ấn kỹ năng – thuộc tính
(1) Các hạn chế về thuộc tính in dấu cho từng kỹ năng đã được dỡ bỏ.
(2) Kỹ năng khắc thuộc tính có thể sử dụng vật phẩm ngôi sao năm cánh có thuộc tính nhất định.
Ngay cả khi bạn đeo nó, trọng lượng dấu ấn thuộc tính vẫn được áp dụng.
3. Thay đổi tùy chọn Ertel
1) Trong số các tùy chọn của Ertel, các tùy chọn được cung cấp dưới dạng % đã được thay đổi thành 'giá trị' để giúp kiểm tra khả năng tùy chọn dễ dàng hơn.
(1) Các phương án cải tiến
hiện có |
sự cải tiến |
Tỷ lệ tấn công thuộc tính thành công tăng % |
Tăng tỷ lệ thành công tấn công thuộc tính + giá trị |
Tỷ lệ thành công phòng thủ thuộc tính tăng % |
Tăng tỷ lệ thành công phòng thủ thuộc tính + giá trị |
(Cụ thể) Tăng% khả năng tương thích tấn công thuộc tính |
Tăng sức tấn công chống lại các mục tiêu thuộc tính (cụ thể) + giá trị |
(Cụ thể) Tăng% khả năng tương thích phòng thủ thuộc tính |
Tăng khả năng phòng thủ chống lại thuộc tính + giá trị (cụ thể) |
(1-1) Tăng tỷ lệ thành công tấn công/phòng thủ thuộc tính + giá trị
Tăng tỷ lệ tấn công thuộc tính thành công + giá trị
Tăng tỷ lệ phòng thủ thuộc tính thành công + giá trị
- Tỷ lệ tấn công/phòng thủ thuộc tính thành công của nhân vật tăng theo giá trị tùy chọn.
(1-2) (Cụ thể) tăng sức tấn công/phòng thủ thuộc tính + giá trị
Tăng sức tấn công cho các mục tiêu thuộc tính lửa + giá trị
Tăng khả năng phòng thủ chống lại thuộc tính lửa + giá trị
- Sức mạnh tấn công và phòng thủ của mục tiêu tùy theo tùy chọn sẽ tăng theo giá trị tùy chọn.
2) Khác
(1) Tốc độ tăng mặc định theo thuộc tính của mục ngôi sao năm cánh được duy trì và một số cài đặt trong công thức ứng dụng đã được thay đổi.
4. Cải thiện đầu ra cửa sổ thông tin nhân vật
1) Phần trong đó tỷ lệ tăng/giảm cho thuộc tính tương đối được hiển thị dưới dạng % đã được thay đổi thành 'giá trị' để dễ kiểm tra hơn.
Các giá trị được hiển thị trong hộp kiểm màu vàng là tỷ lệ tăng/giảm bao gồm các giá trị tùy chọn [thuộc tính tấn công/phòng thủ thuộc tính] theo điểm chỉ số.
Khả năng thuộc tính theo điểm chỉ số là [1. Vui lòng kiểm tra [ Cải thiện khả năng chỉ số] .
B. Tính năng mới của hệ thống thuộc tính
1. Tùy chọn mới cho vật phẩm Pentagram
1) Cung cấp các tùy chọn tấn công/phòng thủ thuộc tính của đối thủ
(1) Các tùy chọn tấn công/phòng thủ thuộc tính đối thủ được tạo theo mặc định cho tất cả các vật phẩm năm cánh.
(2) Tùy chọn thuộc tính của đối thủ tăng lên khi tăng cường vật phẩm năm cánh.
ngôi sao năm cánh |
Tùy chọn thuộc tính tương đối |
Ngôi sao năm cánh thuộc tính lửa |
Sức tấn công chống lại các mục tiêu thuộc tính bóng tối |
Phòng thủ chống lại các mục tiêu thuộc tính bóng tối |
|
Ngôi sao năm cánh thuộc tính nước |
Sức tấn công chống lại các mục tiêu thuộc tính lửa |
Phòng chống thuộc tính lửa |
|
Ngôi sao năm cánh trái đất |
Sức tấn công chống lại thuộc tính nước |
Phòng thủ chống lại thuộc tính nước |
|
Ngôi sao năm cánh thuộc tính gió |
Sức mạnh tấn công chống lại các mục tiêu thuộc tính trái đất |
Bảo vệ chống lại tài sản của trái đất |
|
Ngôi sao năm cánh thuộc tính tối |
Sức tấn công chống lại các mục tiêu thuộc tính gió |
Phòng thủ chống lại thuộc tính gió |
2) Mục ngôi sao năm cánh cấp độ thông thạo - tùy chọn thuộc tính
(1) Khe tùy chọn thuộc tính
(1-1) Các ô tùy chọn thuộc tính được tạo trên các vật phẩm năm cánh cấp bậc thông thạo.
(1-2) Các ô tùy chọn thuộc tính được tạo bằng số ô giận dữ, bảo vệ và thần thánh.
[ví dụ]
Nếu ngôi sao năm cánh có 3 ô dành cho sự giận dữ, bảo vệ và thần thánh thì nó có tổng cộng 3 ô tùy chọn thuộc tính.
(2) Tạo tùy chọn thuộc tính
(2-1) Bạn có thể tạo các tùy chọn thuộc tính cho các vật phẩm năm cánh bằng cách sử dụng các vật phẩm Ertel làm vật liệu kết hợp.
Sử dụng vật liệu kết hợp Ertel |
Tùy chọn thuộc tính được tạo |
Ertel của sự tức giận |
Vật liệu kết hợp: Tăng sức tấn công chống lại các mục tiêu thuộc tính Ertel (Ví dụ: Tăng sức tấn công chống lại các mục tiêu thuộc tính lửa) |
Ertel của sự bảo vệ thần thánh |
Vật liệu kết hợp thuộc tính Ertel: Tăng khả năng phòng thủ của mục tiêu (Ví dụ: Tăng khả năng phòng thủ trước các mục tiêu thuộc tính hỏa hoạn) |
Ertel của đức hạnh |
Vật liệu kết hợp: Tăng sức tấn công cho mục tiêu thuộc tính Ertel |
Ertel của thần tính |
Vật liệu kết hợp thuộc tính Ertel: Tăng khả năng phòng thủ của mục tiêu (Ví dụ: Tăng khả năng phòng thủ trước các mục tiêu thuộc tính hỏa hoạn) |
(3) Hạn chế trong việc tạo tùy chọn thuộc tính
(3-1) Không thể tạo các tùy chọn thuộc tính tương đối của Pentagram, các tùy chọn giống hệt với các tùy chọn thuộc tính đã tạo.
C. Ngôi sao năm cánh thông thạo / Ertel
1. Cài đặt cơ bản
1) Điều kiện thiết bị Pentagram/Ertel
(1) Vật phẩm Pentagram và vật phẩm Ertel được cấu thành từ cấp độ Thông thường/Thông thạo.
(2) Ertel Bình thường có thể được trang bị cho Pentagram thông thường, và một vật phẩm Mastery Ertel cùng loại có thể được trang bị cho Pentagram Mastery.
(3) Ertel of Radiance, không có cấp bậc thông thạo, có thể được đeo trên bất kỳ vật phẩm năm cánh cấp nào.
2. Ngôi sao năm cánh thông thạo
1) Nó là một vật phẩm ngôi sao năm cánh cấp độ thông thạo với khả năng cao hơn ngôi sao năm cánh thông thường và có thể được tạo ra bằng cách sử dụng kết hợp nâng cấp.
2) Pentagram thông thạo có thể được trang bị từ thăng cấp nghề thứ 3 và cấp 800 trở lên .
3. Làm chủ Ertel
1) Làm chủ các cài đặt cơ bản của Ertel
(1) Đây là vật phẩm Ertel cấp độ thông thạo với khả năng cao hơn Ertel thông thường và có thể được sản xuất bằng cách kết hợp nâng cấp.
(2) Ertel thông thạo chỉ có thể được tạo ra từ Ertel of Anger, Protection, Nobleness và Divinity, và Ertel of Radiance không có cấp độ thông thạo.
2) Xóa cài đặt xếp hạng
(1) Cài đặt thứ hạng cho các vật phẩm Mastery Ertel đã bị xóa.
(2) Khi nâng cấp lên Mastery Ertel, tất cả các tùy chọn cấp 1 đến 3 hiện có sẽ được kế thừa, nhưng các điều kiện cấp bậc sẽ biến mất.
[ ví dụ]
Tướng Ertel |
Làm chủ Ertel |
(Tùy chọn cấp 1 / cấp tùy chọn) |
(Cấp tùy chọn) |
3) Làm chủ hiệu ứng bộ Ertel
(1) Mastery Ertel có hiệu ứng cài đặt và các tùy chọn cài đặt được kích hoạt tùy thuộc vào cấu hình cài đặt được trang bị trên Pentagram.
ngôi sao năm cánh |
Hiệu ứng tùy thuộc vào bố cục được gắn vào vật phẩm năm cánh | |
Bộ | tinh thần chiến đấu | say đắm |
2 bộ |
Tăng sức mạnh tấn công thuộc tính |
Tăng phòng thủ thuộc tính |
4 bộ |
Sức tấn công cực cao tăng 60 |
Phòng thủ cực độ tăng lên 45 |
Sát thương thuộc tính tăng thêm 100 |
Phòng thủ cơ bản thuộc tính tăng thêm 20 |
4) Làm chủ hiệu ứng bộ Ertel
(1) Mastery Ertel có hiệu ứng cài đặt và các tùy chọn cài đặt được kích hoạt tùy thuộc vào cấu hình cài đặt được trang bị trên ngôi sao năm cánh.
D. Sự kết hợp mới của các thuộc tính
1. Đã thêm tổ hợp mới của NPC Elveland Adniel (37, 215)
1) Nâng cấp Pentagram thông thạo
(1) Bạn có thể nâng cấp các vật phẩm ngôi sao năm cánh thông thường lên thành thạo các vật phẩm ngôi sao năm cánh.
(2) Xác suất nâng cấp tinh thông ngôi sao năm cánh tăng lên tùy thuộc vào cấp độ cường hóa của ngôi sao năm cánh được sử dụng làm nguyên liệu kết hợp.
(3) Tất cả các Ertel được trang bị đều có thể được nâng cấp khi không được trang bị và nếu nâng cấp thành công, các tùy chọn thuộc tính sẽ bị xóa.
(4) Bạn có thể kiểm tra trước các mục kết quả kết hợp thông qua kết hợp dự kiến trong giao diện người dùng.
[ Nâng cấp Pentagram thành thạo]
Thành phần chính |
Thành phần kết hợp |
Thành phần bổ sung |
phần trăm |
kết quả |
+11 cấp độ trở lên ngôi sao năm cánh |
Viên ngọc phước lành 30 |
Biểu tượng ngôi sao năm cánh |
ngôi sao năm cánh Ở mức độ tăng cường Ứng dụng khác biệt theo |
[ thành công] cấp độ tiếp theo +0 Thành thạo ngôi sao năm cánh [ sự thất bại] sự tuyệt chủng |
[ Xác suất thành công tùy thuộc vào mức độ cường hóa của vật phẩm ngôi sao năm cánh nguyên liệu chính]
+11 cấp độ |
+12 cấp độ |
+13 cấp độ |
+14 cấp độ |
+15 cấp độ |
80% |
85% |
90% |
95% |
100% |
2) Nâng cấp thành thạo Ertel
(1) Bạn có thể nâng cấp các vật phẩm Ertel thông thường lên thành thạo các vật phẩm Ertel.
(2) Xác suất nâng cấp thành thạo Ertel tăng lên tùy thuộc vào cấp bậc và cấp độ của vật phẩm Ertel được sử dụng làm nguyên liệu kết hợp.
(3) Khi nâng cấp, tất cả các tùy chọn vật liệu chính của Ertel đều được kế thừa và cung cấp ở cấp 0.
Tuy nhiên, tùy chọn tăng tấn công/phòng thủ cho thuộc tính (cụ thể) được áp dụng đồng bộ với thuộc tính của Ertel.
[ ví dụ]
Trước khi nâng cấp |
Sau khi nâng cấp |
Ertel of Anger (thuộc tính Lửa) Tăng sức tấn công chống lại các mục tiêu thuộc tính nước |
Mức độ thành thạo Ertel of Anger (thuộc tính Lửa) Tăng sức tấn công chống lại các mục tiêu thuộc tính lửa |
[ Nâng cấp thành thạo Ertel]
Thành phần chính |
Thành phần bổ sung |
phần trăm |
kết quả |
1 hạng Cấp 7 ~ Cấp 10 |
Biểu tượng Ertel Viên Ngọc Phước Lành 30 Viên ngọc linh hồn 30 Viên ngọc sáng tạo 10 25.000.000 zen |
|
+0 ngày 1 Làm chủ Ertel |
2 cấp bậc Cấp 0 ~ Cấp 10 |
|||
3 cấp bậc Cấp 0 ~ Cấp 10 |
|||
Thứ hạng Ertel được kế thừa. Ví dụ) Khi nâng cấp lên Ertel hạng 3, sẽ có 3 lựa chọn |
[ Xác suất thành công của vật phẩm xếp hạng 1]
+7 cấp |
cấp độ +8 |
cấp độ +9 |
+10 cấp độ |
70% |
80% |
90% |
100% |
[Xác suất thành công của vật phẩm hạng 2 ]
cấp độ +0 |
+1 cấp độ |
+2 cấp độ |
cấp độ +3 trở lên |
85% |
90% |
95% |
100% |
[ Xác suất thành công của vật phẩm xếp hạng 3]
cấp độ +0 |
100% |
3) Nâng cấp thành thạo Ertel
(1) Đây là cài đặt kết hợp có thể nâng cao cấp độ tùy chọn của Mastery Ertel.
(2) Không giống như phương pháp tăng cường các tùy chọn hiện có cho từng cấp bậc, việc tăng cấp độ tùy chọn Ertel sẽ tăng cấp độ của tất cả các tùy chọn mà bạn có.
[ Thăng cấp thành thạo Ertel]
Thành phần chính |
Vật liệu gia cố |
Thành phần bổ sung |
xác suất thành công |
kết quả |
Làm chủ Ertel |
Rune nguyên tố |
thiền học |
xác suất khác biệt |
[ thành công] tăng 1 cấp [ sự thất bại] giảm 1 cấp |
4) Tạo tùy chọn thuộc tính ngôi sao năm cánh
(1) Đây là một hệ thống kết hợp cho phép bạn tạo các tùy chọn thuộc tính cho các vật phẩm năm cánh.
(2) Nó có thể được tạo ra bằng cách sử dụng vật liệu Ertel và đá quý cùng loại với vật phẩm ngôi sao năm cánh.
[Khi tạo tùy chọn thuộc tính Mastery Pentagram ]
Vật liệu kết hợp (Ertel) |
Thành phần bổ sung |
phần trăm |
kết quả |
Cấp 3 trở lên Làm chủ Ertel |
Viên ngọc sáng tạo 10 10.000.000 Zen |
100% |
|
5) Tùy chọn thuộc tính ngôi sao năm cánh nâng cao
(1) Bạn có thể chọn tùy chọn thuộc tính được tạo cho vật phẩm ngôi sao năm cánh và tăng cường nó bằng vật phẩm rune nguyên tố.
(2) Nó có xác suất thành công/thất bại và các tùy chọn thuộc tính có thể được nâng cấp lên cấp 10.
Thành phần chính |
Vật liệu gia cố |
Thành phần bổ sung |
xác suất thành công |
kết quả |
tùy chọn thuộc tính Ngôi sao năm cánh tôi có |
Rune nguyên tố |
thiền học |
xác suất khác biệt |
[ thành công] tăng 1 cấp [ sự thất bại] giảm 1 cấp |
6) Đã loại bỏ tùy chọn thuộc tính Pentagram
(1) Bạn có thể chọn và loại bỏ các tùy chọn thuộc tính được tạo trên mục ngôi sao năm cánh.
[Xóa tùy chọn thuộc tính]
Thành phần chính |
Thành phần kết hợp |
phần trăm |
kết quả |
tùy chọn thuộc tính Ngôi sao năm cánh tôi có |
thiền học |
100% |
thuộc tính đã chọn Tùy chọn xóa |
Season 16 Part 1-3 attribute system improvement
A. Attribute system improvement
1. Stat ability improvement
1) Attribute attack/defense abilities have been improved through existing stat points.
2) Stat points increased through items and master skill tree options have also been improved to be applied to attribute abilities.
Improvement of attribute abilities according to stat points |
|
Attribute Defense |
Mainly used stats for each class affect attribute defense. |
Attribute attack power |
Changes in baseline stat points for some classes and abilities according to stat points have increased. |
2. Ertel attribute that can be worn on Pentagram
1) It has been improved so that Ertel of all attributes can be equipped on the pentagram item.
[ example]
pentagram |
Wearable Ertel |
Orb of Lemuria (Fire attribute) |
Ertel of Anger (Fire attribute) |
Ertel of Protection (Water attribute) |
|
Ertel of Nobility (Earth attribute) |
|
Divine Ertel (Wind attribute) |
|
Ertel of Radiance (Dark attribute) |
2) Skill – attribute imprint renewal
(1) Restrictions on imprinted properties for each skill have been lifted.
(2) Skills with attribute engravings can use pentagram items with certain attributes.
Even if you wear it, the attribute imprint weight is applied.
3. Change Ertel options
1) Among Ertel options, the options provided as % have been changed to ‘value’ to make it easier to check the option ability.
(1) Improvement options
existing |
improvement |
Attribute attack success rate increase % |
Increased attribute attack success rate + value |
Attribute defense success rate increase % |
Increased attribute defense success rate + value |
(Specific) Attribute attack compatibility increase % |
Increases attack power against (specific) attribute targets + value |
(Specific) Attribute defense compatibility increase % |
Increases defense against (specific) attribute + value |
(1-1) Attribute attack/defense success rate increase + value
Attribute attack success rate increase + value
Attribute defense success rate increase + value
- The character’s attribute attack/defense success rate increases by the option value.
(1-2) (Specific) attribute attack/defense increase + value
Increased attack power for fire attribute targets + value
Increases defense against fire attribute + value
- The attack and defense power of the target depending on the option increases by the option value.
2) Other
(1) The default increase rate according to the properties of the pentagram item is maintained, and some settings in the application formula have been changed.
4. Improved character information window output
1) The part where the increase/decrease rate for the relative attribute was displayed as a % has been changed to 'value' to make it easier to check.
The values displayed in the yellow checkbox are the increase/decrease rates that include the [attribute attack/attribute defense] option values according to stat points.
Attribute abilities according to stat points are [1. Please check [ Stat Ability Improvement] .
B. New features of the attribute system
1. Pentagram item new options
1) Grants opponent attribute attack/defense options
(1) Opponent attribute attack/defense options are created by default for all pentagram items.
(2) Opponent attribute options increase when strengthening a pentagram item.
pentagram |
Relative attribute options |
Fire attribute pentagram |
Attack power against dark attribute targets |
Defense against dark attribute targets |
|
Water attribute pentagram |
Attack power against fire attribute targets |
Defense against fire attribute |
|
Earth pentagram |
Attack power against water attribute |
Defense against water attribute |
|
Wind attribute pentagram |
Attack power against earth attribute targets |
Defense against earth properties |
|
Dark attribute pentagram |
Attack power against wind attribute targets |
Defense against wind attribute |
2) Mastery grade pentagram item - attribute options
(1) Attribute option slot
(1-1) Attribute option slots are created on mastery grade pentagram items.
(1-2) Attribute option slots are created equal to the number of anger, protection, and divinity slots.
[example]
If the pentagram has 3 slots for anger, protection, and divinity, it has a total of 3 attribute option slots.
(2) Create property options
(2-1) You can create attribute options for pentagram items using Ertel items as a combination material.
Use combination materials Ertel |
Generated attribute options |
Ertel of Anger |
Combination materials: Increase attack power against Ertel attribute targets (Example: Increased attack power against fire attribute targets) |
Ertel of Divine Protection |
Combination material Ertel attribute: Increases the target’s defense (Example: Increased defense against fire property targets) |
Ertel of Virtue |
Combination Material: Increases attack power for Ertel attribute targets |
Ertel of Divinity |
Combination material Ertel attribute: Increases the target’s defense (Example: Increased defense against fire property targets) |
(3) Restrictions on creating attribute options
(3-1) Pentagram's relative attribute options, options that are identical to already created attribute options cannot be created.
C. Mastery Pentagram / Ertel
1. Basic settings
1) Pentagram/Ertel Equipment Conditions
(1) Pentagram items and Ertel items are composed of Normal / Mastery grades.
(2) Normal Ertel can be equipped to a normal Pentagram, and a Mastery Ertel item of the same class can be equipped to a Mastery Pentagram.
(3) Ertel of Radiance, which does not have a mastery grade, can be worn on any grade of pentagram item.
2. Mastery Pentagram
1) It is a mastery grade pentagram item with higher abilities than a regular pentagram and can be made using an upgrade combination.
2) Mastery Pentagram can be equipped from the 3rd job advancement and level 800 or higher .
3. Mastery Ertel
1) Mastery Ertel basic settings
(1) It is a mastery grade Ertel item with higher abilities than regular Ertel and can be produced using an upgrade combination.
(2) Mastery Ertel can only be made from Ertel of Anger, Protection, Nobleness, and Divinity, and Ertel of Radiance does not have a mastery grade.
2) Remove rank settings
(1) The rank setting for Mastery Ertel items has been removed.
(2) When upgrading to Mastery Ertel, all existing rank 1 to 3 options will be inherited, but the rank conditions will disappear.
[ example]
General Ertel |
Mastery Ertel |
(1st rank option / option level) |
(Option level) |
3) Mastery Ertel set effect
(1) Mastery Ertel has a set effect, and set options are activated depending on the set configuration equipped on the Pentagram.
pentagram |
Effects depending on the set composition attached to the pentagram item | |
Set | fighting spirit | passionate |
2 Set |
Increased attribute attack power |
Increased attribute defense |
4 Set |
Extreme attack power increase 60 |
Extreme defense increased to 45 |
Attribute damage increased by 100 |
Attribute basic defense increased by 20 |
4) Mastery Ertel set effect
(1) Mastery Ertel has a set effect, and set options are activated depending on the set configuration equipped on the pentagram.
D. New combination of attributes
1. Elveland NPC Adniel (37, 215) new combination added
1) Mastery Pentagram Upgrade
(1) You can upgrade regular pentagram items to mastery pentagram items.
(2) The probability of mastery pentagram upgrade increases depending on the enhancement level of the pentagram used as a combination material.
(3) All equipped Ertels can be upgraded when unequipped, and if the upgrade is successful, the attribute options are deleted.
(4) You can check the combination result items in advance through the expected combination in the UI.
[ Mastery Pentagram Upgrade]
Main ingredients |
Combination ingredients |
Additional ingredients |
percentage |
result |
+11 levels or higher pentagram |
Jewel of Blessing 30 |
Pentagram Emblem |
pentagram At the reinforcement level Differential application according to |
[ success] next level +0 Mastery pentagram [ failure] extinction |
[ Probability of success depending on the enhancement level of the main material pentagram item]
+11 levels |
+12 levels |
+13 levels |
+14 levels |
+15 levels |
80% |
85% |
90% |
95% |
100% |
2) Mastery Ertel Upgrade
(1) You can upgrade regular Ertel items to mastery Ertel items.
(2) The probability of mastery Ertel upgrade increases depending on the rank and level of the Ertel item used as a combination material.
(3) When upgrading, all main material Ertel options are inherited and provided at level 0.
However, the option to increase attack/defense for (specific) attributes is applied in synchronization with Ertel’s attributes.
[ example]
Before upgrade |
After upgrade |
Ertel of Anger (Fire attribute) Increased attack power against water attribute targets |
Mastery level Ertel of Anger (Fire attribute) Increased attack power against fire attribute targets |
[ Mastery Ertel Upgrade]
Main ingredients |
Additional ingredients |
percentage |
result |
1 rank Level 7 ~ Level 10 |
Ertel Emblem Jewel of Blessing 30 Soul Gem 30 Jewel of Creation 10 25,000,000 zen |
|
+0 1st Mastery Ertel |
2 ranks Level 0 ~ Level 10 |
|||
3 ranks Level 0 ~ Level 10 |
|||
Ertel rank is inherited. Example) When upgrading to 3rd rank Ertel, 3 options are provided |
[1 Rank Item Success Probability]
+7 level |
+8 level |
+9 level |
+10 levels |
70% |
80% |
90% |
100% |
[Rank 2 item success probability]
+0 level |
+1 level |
+2 level |
+3 level or higher |
85% |
90% |
95% |
100% |
[3 Rank Item Success Probability]
+0 level |
100% |
3) Mastery Ertel level up
(1) This is a combination setting that can enhance Mastery Ertel’s option level.
(2) Unlike the existing method of strengthening options for each rank, increasing the Ertel option level increases the level of all options you have.
[ Mastery Ertel Level Up]
Main ingredients |
Reinforcement materials |
Additional ingredients |
probability of success |
result |
Mastery Ertel |
Elemental Rune |
zen |
differential probability |
[ success] 1 level increase [ failure] 1 level decrease |
4) Create pentagram attribute options
(1) It is a combination system that allows you to create attribute options for pentagram items.
(2) It can be created using Ertel and gem materials of the same grade as the pentagram item.
[When creating Mastery Pentagram attribute options ]
Combination Material (Ertel) |
Additional ingredients |
percentage |
result |
Level 3 or higher Mastery Ertel |
Jewel of Creation 10 10,000,000 Zen |
100% |
|
5) Enhanced pentagram attribute options
(1) You can select the attribute option created for the pentagram item and strengthen it using elemental rune items.
(2) It has a success/failure probability, and attribute options can be enhanced up to level 10.
Main ingredients |
Reinforcement materials |
Additional ingredients |
probability of success |
result |
attribute options Pentagram I have |
Elemental Rune |
zen |
differential probability |
[ success] 1 level increase [ failure] 1 level decrease |
6) Pentagram attribute option removed
(1) You can select and remove the attribute options created on the pentagram item.
[Remove property options]
Main ingredients |
Combination ingredients |
percentage |
result |
attribute options Pentagram I have |
zen |
100% |
selected attribute Remove option |