Server Time:
 
Your Time:
 

Season 14 Part 2-1 Bản đồ mới Atlas (Abyss)

giám đốc

A. Giới thiệu

1. Atlas (Vực thẳm)

 1) Khám phá bản đồ mới ‘Atlanse (Abyss)’

  Theo ghi chép cổ xưa của Atlantis, nó được tạo ra để phong ấn 'Hydra' trong cuộc xâm lược Kundun.

  Người ta đã tiết lộ rằng có một không gian 'vực thẳm' tồn tại.

 

  Người Atlanteans (Kantur), muốn bẫy kẻ thù xâm lược trong bóng tối của vực thẳm, đã sử dụng những người lính tinh nhuệ làm mồi nhử.

  Họ dụ 'Hydra' và phong ấn lối vào, nhưng kế hoạch thất bại.

  Atlas rơi vào tay 'Hydra'.

 

  Mặc dù không còn lối đi cho phép di chuyển trực tiếp, nhưng một cuộc điều tra gần đây đã phát hiện ra rằng nó có thể được tiếp cận bằng cách sử dụng phép thuật di chuyển.

  Sau khi biết được tọa độ, các anh hùng của lục địa Mu được yêu cầu khám phá.

 

 2) Khu Abyss gồm 3 tầng

  (1) Atlas (Abyss) được chia thành cấu trúc lớp 1/2/3.

  (2) Quái vật xuất hiện ở mỗi tầng và độ khó khác nhau.

  (3) Một số quái vật có kỹ năng tấn công tầm xa.

  (4) Tất cả quái vật ở Atlantis (Abyss) đều có khả năng chống chịu sát thương và xác suất chí mạng tuyệt vời.

  (5) Tất cả quái vật trong Atlas (Abyss) đều có giá trị kháng xác suất debuff của cây thứ 4.

 

 3) Mức phạt săn bắn

  (1) Hình phạt săn bắn xảy ra khi nhân vật dưới 1.010 đi săn ở tầng 1/2/3 của Atlas (Abyss).

  (2) Chúng tôi khuyên bạn nên tìm kiếm các ký tự từ 1.010 trở lên.

 

2. Cách sử dụng

 1) Cách vào Atlas (Abyss)

  (1) Cấp độ đầu vào của mỗi tầng là khác nhau.

   - Vào cửa sổ lệnh di chuyển

    A) Bạn có thể vào bằng cách nhấp vào Atlas (Abyss) 1/2/3 được hiển thị trong cửa sổ lệnh di chuyển (phím tắt M).

    B) Cấp 1.000 trở lên ở tầng 1, cấp 1.020 trở lên ở tầng 2 và cấp 1.030 trở lên ở tầng 3 có thể vào.

    c) Tiêu tốn 50.000 Zen khi di chuyển.

 

3. Vật phẩm rơi chính

 1) Áo giáp mắt xanh xuất sắc

  (1) Áo giáp Blue Eye xuất sắc sẽ rơi ra khi bạn đánh bại quái vật ở Atlan (Abyss).

 

4. Quái vật Atlans (Vực thẳm)

 1) Bahamut của vực thẳm

tên

Bahamut của vực thẳm

mức độ

410~460

Thực hiện các đòn tấn công cận chiến như cắn và tát đuôi, với xác suất nhất định. 

Đây là một quái vật thuộc tính có thể tấn công trên diện rộng.

Nó sống  ở tầng 1/2/3 của  Atlas ( Abyss) .

 

 2) Hãy chuẩn bị cho vực thẳm

tên

Bepar của vực thẳm

mức độ

410

Đây là một quái vật thuộc tính tấn công từ xa.

Nó chỉ sống  ở  tầng  1 của Atlas ( Abyss) .

 

 3) Valkyrie bạc của vực thẳm

tên

Valkyrie bạc của vực thẳm

mức độ

435

Đây là quái vật thuộc tính tấn công bằng nỏ từ xa.

Nó chỉ sống  ở  tầng  2 của Atlas ( Abyss) .

 

 4) Vua thằn lằn của vực thẳm

tên

Vua thằn lằn của vực thẳm

mức độ

460

Đây là một quái vật thuộc tính tấn công từ xa.

Nó chỉ sống  ở  tầng  3 của Atlas ( Abyss) .

Season14 Part2-1 New hunting ground Atlas (Abyss)

manager

A. Introduction

1. Atlas (Abyss)

 1) Discovery of the new map ‘Atlanse (Abyss)’

  According to ancient records of Atlantis, it was created to seal 'Hydra' during the Kundun invasion.

  It has been revealed that an ‘abyss’ space exists.

 

  The Atlanteans (Kantur), who wanted to trap the invading enemy in the darkness of the abyss, used elite soldiers as bait.

  They lured 'Hydra' and sealed the entrance, but the plan failed.

  Atlas fell into the hands of 'Hydra'.

 

  Although there is no longer a passage that allows direct movement, a recent investigation found that it can be accessed using a movement spell.

  Once the coordinates became known, the heroes of the Mu continent were asked to explore.

 

 2) Abyss area consisting of 3 floors

  (1) Atlas (Abyss) is divided into a 1/2/3 layer structure.

  (2) The monsters that appear on each floor and the level of difficulty are different.

  (3) Some monsters have range attack skills.

  (4) All monsters in Atlantis (Abyss) have excellent damage probability resistance and critical probability resistance.

  (5) All monsters in Atlas (Abyss) have a 4th tree debuff probability resistance value.

 

 3) Hunting penalty level

  (1) A hunting penalty occurs when a character under 1,010 hunts on the 1st/2nd/3rd floor of Atlas (Abyss).

  (2) We recommend hunting for characters of 1,010 or higher.

 

2. How to use

 1) How to enter Atlas (Abyss)

  (1) The entry level is different for each floor.

   - Enter the movement command window

    A) You can enter by clicking on Atlas (Abyss) 1/2/3 displayed in the movement command window (shortcut key M).

    B) Level 1,000 or higher on the 1st floor, level 1,020 or higher on the 2nd floor, and level 1,030 or higher on the 3rd floor can enter.

    c) 50,000 Zen is consumed when moving.

 

3. Main drop items

 1) Excellent Blue Eye Armor

  (1) Excellent Blue Eye armor will drop when you defeat a monster in Atlan (Abyss).

 

4. Atlans (Abyss) Monster

 1) Bahamut of the Abyss

name

Bahamut of the Abyss

level

410~460

Makes melee attacks such as biting and tail slapping, with a certain probability. 

This is an attribute monster that makes wide-area attacks.

It lives  in the 1/2/3 layers of  Atlas ( Abyss) .

 

 2) Bepar of the Abyss

name

Bepar of the Abyss

level

410

This is an attribute monster that attacks from a distance.

It only lives  in  the 1st layer  of Atlas ( Abyss) .

 

 3) Silver Valkyrie of the Abyss

name

Silver Valkyrie of the Abyss

level

435

This is an attribute monster that attacks with a crossbow from a distance.

It only lives  in  the 2nd floor  of Atlas ( Abyss) .

 

 4) Lizard King of the Abyss

name

Lizard King of the Abyss

level

460

This is an attribute monster that attacks from a distance.

It only lives  in  the 3rd floor  of Atlas ( Abyss) .