Server Time:
 
Your Time:
 

Cải tiến cách chơi Phần 1-1 của Phần 13 (đã thêm phương pháp sản xuất cánh) (đã chỉnh sửa)

giám đốc

1. Thêm chức năng trợ giúp

  1) Thêm hiệu ứng hiển thị phạm vi trợ giúp

    - Hiệu ứng về kích thước phạm vi săn bắn được hiển thị để bạn có thể biết phạm vi săn bắn tự động.

    - Mỗi lần bạn chạy trợ giúp, hiệu ứng phạm vi săn bắn sẽ được hiển thị trong khoảng 1 giây.

  2) Thay đổi, bổ sung các chức năng trợ giúp

    - Phím tắt trợ giúp đã được thay đổi thành nhấn S trên phím Home và nhấp chuột trái vào mặt đất (hoặc nhấp vào bánh xe trên mặt đất).

  •       Khi bạn di chuyển nhân vật bằng cách nhấn chuột trái (hoặc sử dụng phím Esc), trình trợ giúp sẽ kết thúc.
  • - Đã thay đổi để trạng thái chạy của trình trợ giúp không kết thúc ngay cả khi cửa sổ cài đặt trình trợ giúp được mở bằng phím tắt     Z.

 

  3) Bổ sung chức năng ủy thác/giải phóng của người trợ giúp bên

    - Bổ sung chức năng cho phép thành viên trong nhóm ‘giao phó người giúp việc’ cho lãnh đạo nhóm.

      (Nếu bạn giao phó người trợ giúp cho tổ trưởng, tổ trưởng có thể kiểm soát việc di chuyển của đảng viên + hành quyết người trợ giúp.)

    - Có thể thiết lập ủy thác trợ giúp bằng cách mở cửa sổ bật lên trên nhân vật lãnh đạo nhóm (Alt + nhấp chuột phải). .

    - Bạn có thể hủy ủy thác trợ giúp bằng cách mở một cửa sổ bật lên trong cửa sổ nhóm của bạn (Alt + nhấp chuột phải).

    - Tên của thành viên trong nhóm được ủy thác làm người trợ giúp được hiển thị màu xanh lam trong cửa sổ nhóm.

    - Khi điều chuyển một lãnh đạo đảng, người lãnh đạo đảng trước đó cũng sẽ ở trạng thái 'được ủy thác giúp đỡ' và quyền lãnh đạo đảng sẽ được chuyển giao cho mục tiêu.

 

  4) Di chuyển tất cả các thành viên trong nhóm + thêm chức năng thực thi trợ giúp

    - Một chức năng đã được thêm vào cho phép người đứng đầu nhóm kiểm soát ‘sự di chuyển của tất cả các thành viên trong nhóm + việc xử tử người trợ giúp’.

    - Trong khi giữ Ctrl và S cùng lúc, hãy nhấp chuột trái vào mặt đất hoặc

      Nếu bạn giữ phím Ctrl và nhấp vào nút lăn chuột trên mặt đất, tất cả thành viên trong nhóm sẽ di chuyển đến vị trí đó và
      chạy trợ giúp.

    - Các thành viên trong nhóm ở bản đồ khác sẽ tự động di chuyển đến vị trí của trưởng nhóm sau khi di chuyển bản đồ và chạy trợ giúp.

    - Nếu bạn di chuyển từ bản đồ khác với người lãnh đạo nhóm, chi phí di chuyển sẽ là 50.000 zen.

    - Khi không có phí di chuyển / Khi mức độ di chuyển không được đáp ứng / Khi các cánh, vật phẩm vào, kênh khác nhau, v.v.

      Nhân vật đảng viên trong những tình huống đặc biệt không đáp ứng mệnh lệnh di chuyển của người lãnh đạo đảng.

 

2. Thêm chức năng tổ chức tiệc

 

  1) Thêm chức năng di chuyển tự động cho thành viên trong nhóm

    - Một chức năng đã được thêm vào để tự động chuyển sang thành viên trong nhóm bằng cách sử dụng menu cửa sổ bật lên của thành viên trong cửa sổ nhóm.

    - Trong cửa sổ nhóm, nhấp chuột trái vào ô trống của thành viên trong nhóm bạn muốn di chuyển (hoặc Alt-click chuột phải và chọn menu di chuyển).

    - Nếu một thành viên trong nhóm ở bản đồ khác, chi phí di chuyển sẽ là 50.000 gen.

    - Khi không có phí di chuyển / Khi mức độ di chuyển không được đáp ứng / Khi các cánh, vật phẩm vào, kênh khác nhau, v.v.

      Nếu các điều kiện ngoại lệ không được đáp ứng, chức năng di chuyển sẽ không khả dụng.

 

3. Đơn giản hóa thành phần kết hợp

 

  1) Kết hợp sử dụng đá ma thuật

    - Các vật phẩm cần thiết để kết hợp đã được đơn giản hóa.

    - Bạn có thể tránh khỏi rắc rối khi tìm kiếm vật phẩm phù hợp với cấp độ và lựa chọn kết hợp.

    - Bạn có thể kết hợp sử dụng đá ma thuật cần thiết tùy theo tình huống kết hợp.

 

  2) Các loại và cách tạo đá ma thuật

    - Đá ma thuật nhỏ hơn

      Có thể được tạo như một vật phẩm bình thường với tùy chọn cấp +6 trở lên / +4 trở lên.

    - Đá ma thuật trung cấp

      Nó có thể được tạo ra như một vật phẩm xuất sắc có cấp độ +7 trở lên / tùy chọn +4 trở lên.

    - Đá ma thuật cao cấp

      Có thể được tạo dưới dạng một bộ vật phẩm có cấp độ +7 trở lên / tùy chọn +4 trở lên.

    - Số lượng đá ma thuật được tạo ra khác nhau tùy theo giá của vật phẩm được sử dụng làm nguyên liệu.
       ※ Nếu giá trị của vật liệu thấp, đá ma thuật có thể không được tạo ra.
       ※ Có thể kết hợp ngay cả khi số lượng đá ma thuật có thể được tạo ra là 0, vì vậy
          hãy nhớ kiểm tra số lượng đá ma thuật được tạo trước khi kết hợp.

 

  3) Đá ma thuật chồng lên nhau

    - Tối đa 50 viên đá ma thuật có thể chồng lên nhau.

 

  4) Thay đổi kết hợp

    - Các vật phẩm nguyên liệu đã sử dụng trước đây sẽ được đổi thành đá ma thuật.

    - Xác suất tối đa cho mỗi sự kết hợp vẫn giống như trước.

      >Sử dụng Bùa may mắn sẽ tăng cơ hội kết hợp thành công thêm 10%.

    - Nếu kết hợp thất bại, tất cả vật phẩm vật chất sẽ biến mất.

    - Các loại cánh được tạo ngẫu nhiên như trước.

 

mục sáng tạo

xác suất tối đa

vật chất

Thành phần bổ sung

cánh thứ 2

90%

cánh thứ 1

Lông của Roc

Viên ngọc hỗn loạn

Đá ma thuật trung cấp

Lông của Condor

60%

+9 Cánh phụ với tùy chọn cấp 4 trở lên

Viên ngọc hỗn loạn

Gói ngọc linh hồn (10)

Viên ngọc sáng tạo

Đá ma thuật cao cấp

Đá ma thuật cao cấp

cánh thứ 3

40%

Lông của Condor

Ngọn lửa của Condor

Gói ngọc hỗn loạn (30)

Gói ngọc linh hồn (30)

Gói trang sức phước lành (30)

Gói trang sức sáng tạo (30)

Đá ma thuật trung cấp

Đá ma thuật trung cấp

Sừng Fenrir + Sáng tạo hủy diệt

79%

Sừng Fenrir

5 viên ngọc quý của cuộc sống

Viên ngọc hỗn loạn

Vật phẩm vũ khí (bất kể cấp độ/tùy chọn)

Tất cả các loại đá ma thuật có thể được sử dụng

Sừng Fenrir + Sáng tạo hộ vệ

79%

Sừng Fenrir

5 viên ngọc quý của cuộc sống

Viên ngọc hỗn loạn

Vật phẩm áo giáp (bất kể cấp độ/tùy chọn)

Tất cả các loại đá ma thuật có thể được sử dụng

 

4. Chia mục

 

  1) Các mục có thể được chia

    - Trước đây có thể xếp chồng lên nhau nhưng những món đồ chưa chia được giờ có thể chia được.

 

  2) Phương pháp chia

    - Mở kho đồ của bạn và nhấp vào nút Chia.

    - Bấm vào mục bạn muốn chia sẻ.

    - Bấm vào số mong muốn và nhấn nút OK.

    - Các vật phẩm trong kho sự kiện cũng có thể được phân chia theo cách tương tự.

 

  3) Biện pháp phòng ngừa khi phân chia

    - Không thể click chuột hoặc sử dụng phím tắt trong quá trình chia.

    - Vật phẩm trong kho không thể chia được.

      ▶ Bạn có thể chia sẻ nó sau khi lấy nó ra khỏi kho.

    - Đá quý không thể phân chia và có thể được tháo dỡ thông qua NPC 'Servis' ở Elveland.


5. Thêm phương pháp sản xuất cánh

  1) Tạo cánh thuộc tính

    - Bạn có thể tạo đôi cánh ràng buộc bằng các vật phẩm thu được thông qua mua hàng và đánh rơi từ Cửa hàng Rude.

    - Để làm đôi cánh ràng buộc, bạn cần có đôi cánh (áo choàng) mà nhân vật có cấp bậc phù hợp có thể đeo.

    - Khi đã có đủ nguyên liệu thì 100% khả năng sẽ hoàn thành được đôi cánh (áo choàng) phù hợp với công việc của bạn.

      ① Tùy chọn cánh có xác suất thấp.

 

 

  2) Thu thập vật liệu

    - Mua giải pháp kỳ diệu

      ① Nó có thể được mua thông qua NPC 'Priest James' ở Elveland.

      ② Giải pháp ma thuật Locke: Có thể chế tạo cánh phụ

      ③ Giải pháp thần điêu đại hiệp: Có thể chế tạo được cánh thứ 3

    - Thu thập bong bóng ma thuật

      ① Nó có thể thu được thông qua việc săn bắn.

      ② Các loại giọt ma thuật khác nhau sẽ rơi ra tùy theo cấp độ của quái vật.

      ③ Bạn chỉ có thể nhận được giọt ma thuật nếu bạn có dung dịch ma thuật.

Tiêu chuẩn thả rơi thần kỳ

Cấp độ quái vật

Giọt ma thuật của Locke

75~100

Giọt ma thuật của Condor

95~200



    - Làm đầy dung dịch kỳ diệu

      ① Đổ đầy dung dịch ma thuật mua tại cửa hàng Rude bằng những giọt ma thuật thu được.

      ② Kéo giọt ma thuật và thả nó vào dung dịch ma thuật để lấp đầy.

      ③ Khi dung dịch ma thuật đạt 100%, nó sẽ trở thành 'dung dịch ma thuật [hoàn chỉnh]' và có thể được sử dụng làm nguyên liệu.

 

  3) Cách làm đôi cánh

    - Chuẩn bị đôi cánh và giải pháp ma thuật [hoàn thành] phù hợp với nghề nghiệp và cấp độ của nhân vật.

    - Có thể kết hợp thông qua NPC Goblin của Noria.

 

  4) Thay đổi mức độ đeo cánh

    - Cấp độ đeo của cánh đầu tiên đã được thay đổi thành cấp 150.

  cánh quỷ satan cánh cổ tích đôi cánh thảm họa Cánh thiên thể
Mức độ hao mòn hiện tại 180 180 180 180
thay đổi mức độ hao mòn 150 150 150 150

Season 13 Part1-1 play improvement (wing production method added) (edited)

manager

1. Add helper function

  1) Add helper range display effect

    - The effect of the hunting range size is displayed so that you can know the automatic hunting range.

    - Each time you run the helper, the hunting range effect is displayed for approximately 1 second.

  2) Change and addition of helper functions

    - The helper shortcut has been changed to pressing S on the Home key and left-clicking on the ground (or clicking the wheel on the ground).

  •       When you move the character by left-clicking the mouse (or using the Esc key), the helper ends.
  • - Changed so that the helper running state does not end even when the helper settings window is opened with the     Z shortcut key.

 

  3) Addition of party helper entrustment/release function

    - A function has been added that allows party members to ‘entrust a helper’ to the party leader.

      (If you entrust a helper to the party leader, the party leader can control the party member's movement + execution of the helper.)

    - Helper entrustment can be set by opening a pop-up window on the party leader character (Alt + right-click). .

    - You can cancel the helper entrustment by opening a pop-up window in your party window (Alt + right-click).

    - The name of the party member who has been entrusted as a helper is displayed in blue in the party window.

    - When transferring a party leader, the previous party leader will also be in a 'helper entrusted' status and party leader authority will be transferred to the target.

 

  4) Move all party members + add helper execution function

    - A function has been added that allows the party leader to control ‘movement of all party members + execution of helper’.

    - While holding down Ctrl and S at the same time, left-click on the ground or

      If you hold down Ctrl and click the mouse wheel button on the ground, all party members will move to that location and
      run the helper.

    - Party members on other maps will automatically move to the party leader's location after moving the map and run the helper.

    - If you move from a different map than the party leader, a movement cost of 50,000 zen will be incurred.

    - When there is no movement cost / When the movement level is not met / When wings, entry items, channels are different, etc.

      Party member characters in exceptional situations do not respond to the party leader's movement commands.

 

2. Add party function

 

  1) Add automatic movement function to party members

    - A function has been added to automatically move to a party member using the party member pop-up window menu in the party window.

    - In the party window, left-click on the space of the party member you want to move (or Alt-right-click and select the move menu).

    - If a party member is on a different map, a movement cost of 50,000 gen will be incurred.

    - When there is no movement cost / When the movement level is not met / When wings, entry items, channels are different, etc.

      If the exception conditions are not met, the travel function will not be available.

 

3. Simplification of combination ingredients

 

  1) Combination using magic stones

    - Items required for combination have been simplified.

    - You can save yourself the trouble of finding items that meet the level and options for combination.

    - You can combine using the required magic stones according to the combination situation.

 

  2) Types and creation of magic stones

    - Lesser Magic Stone

      Can be created as a normal item with level +6 or higher / +4 option or higher.

    - Intermediate Magic Stone

      It can be created as an excellent item of level +7 or higher / +4 option or higher.

    - Advanced Magic Stone

      Can be created as a set item of level +7 or higher / +4 option or higher.

    - The number of magic stones is created differently depending on the price of the item used as a material.
       ※ If the value of the material is low, magic stones may not be created.
       ※ Combination is possible even if the number of magic stones that can be created is 0, so
          be sure to check the number of magic stones created before combining.

 

  3) Overlapping magic stones

    - Up to 50 magic stones can overlap.

 

  4) Change combination

    - Previously used material items will be changed to magic stones.

    - The maximum probability for each combination is the same as before.

      >Using a Lucky Charm increases the chance of combination success by 10%.

    - If the combination fails, all material items will disappear.

    - The type of wings is randomly generated as before.

 

creation item

maximum probability

material item

Additional ingredients

2nd wing

90%

1st wing

Roc's Feather

Jewel of Chaos

Intermediate Magic Stone

Condor's Feather

60%

+9 Secondary wings with level 4 option or higher

Jewel of Chaos

Soul Jewel Bundle (10)

Jewel of Creation

Advanced Magic Stone

Advanced Magic Stone

3rd wing

40%

Condor's Feather

Condor's Flame

Chaos Jewel Bundle (30)

Soul Jewel Bundle (30)

Blessing Jewelry Bundle (30)

Jewelry of Creation Bundle (30)

Intermediate Magic Stone

Intermediate Magic Stone

Fenrir Horn + Destruction Creation

79%

Fenrir's Horn

5 Jewels of Life

Jewel of Chaos

Weapon item (regardless of level/option)

All magic stones can be used

Fenrir Horn + Guardian Creation

79%

Fenrir's Horn

5 Jewels of Life

Jewel of Chaos

Armor item (regardless of level/option)

All magic stones can be used

 

4. Split items

 

  1) Items can be divided

    - Previously, overlapping is possible, but items that were not divided can now be divided.

 

  2) Division method

    - Open your inventory and click the Divide button.

    - Click on the item you want to share.

    - Click the desired number and press the OK button.

    - Items in the event inventory can also be divided in the same way.

 

  3) Precautions for division

    - Mouse clicking or using shortcut keys is not possible during division.

    - Items in the warehouse cannot be divided.

      ▶ You can share it after taking it out into the inventory.

    - Gems cannot be divided, and can be dismantled through NPC ‘Servis’ in Elveland.


5. Added wing production method

  1) Create attribution wings

    - You can create bound wings with items obtained through purchases and drops from the Rude Store.

    - To make binding wings, you need wings (cloak) that can be worn by a character of the appropriate rank.

    - Once you have the materials, there is a 100% chance that wings (cloaks) suitable for your job will be completed.

      ① The wing option has a low probability.

 

 

  2) Material acquisition

    - Purchase magic solution

      ① It can be purchased through NPC ‘Priest James’ in Elveland.

      ② Locke Magic Solution: Secondary wings can be made

      ③ Condor magic solution: 3rd wing can be made

    - Acquire magic bubbles

      ① It can be obtained through hunting.

      ② Different types of magic drops are dropped depending on the monster level.

      ③ You can only obtain magic drops if you have magic solution.

Magic drop drop standard

Monster level

Locke's Magic Drop

75~100

Condor's Magic Drop

95~200



    - Filling the magic solution

      ① Fill the magic solution purchased at the Rude store with the acquired magic drops.

      ② Drag the magic drop and drop it into the magic solution to fill it.

      ③ When the magic solution reaches 100%, it becomes a ‘[complete] magic solution’ and can be used as a material.

 

  3) How to make wings

    - Prepare wings and [completed] magic solution that match the character's occupation and level.

    - Can be combined through Noria's Goblin NPC.

 

  4) Wing wearing level change

    - The wearing level of the first wing has been changed to level 150.

  satan wings fairy wings wings of disaster Celestial Wings
Existing wear level 180 180 180 180
change wear level 150 150 150 150